SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tường San hiếm hoi khoe chồng đại gia sau gần 7 tháng về chung một nhà

Thứ hai, 21/06/2021 09:07

Trên trang cá nhân, Á hậu Tường San hiếm hoi khoe ảnh chồng chơi golf tại nhà giữa thời điểm giãn cách xã hội. Tuy nhiên, người đẹp cũng giấu kín mặt ông xã trong suốt thời gian qua.

Vào cuối tháng 11/2020, Á hậu Tường San khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi thông báo chính thức lên xe hoa với bạn trai hơn 9 tuổi, không hoạt động trong showbiz. Á hậu lấy chồng ở tuổi 20. Tuy nhiên, diện mạo của chú rể vẫn được giấu kín cho đến ngày thành hôn.

Và đến nay cũng chưa có thêm một bức ảnh nào thể hiện rõ mặt đối phương hay vợ chồng tình tứ sau hôn nhân. Từ khi thông báo đám cưới, Tường San kiên quyết giữ kín diện mạo, danh tính của ông xã. Người đẹp chỉ đăng những tấm ảnh chụp chú rể từ phía sau hoặc góc nghiêng. Cô muốn có cuộc sống yên bình, không muốn chuyện riêng tư bị bàn tán quá nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tường San hiếm hoi khoe khoảnh khắc của ông xã chơi thể thao tại gia. Tuy nhiên, hình ảnh của chồng đại gia, người đẹp đều giấu kín khiến netizen cũng tò mò về cuộc sống hôn nhân. Được biết, trong story cô đã chia sẻ khung hình nửa kia đang chơi golf tại nhà.

Trong mọi bài đăng, Á hậu Tường San đều che kín mặt ông xã đại gia.

Cách đây không lâu, nàng Á hậu cũng khoe ảnh bên ông xã, thế nhưng người đẹp chỉ để lộ một góc nhỏ.

Đây là lần hiếm hoi chồng đại gia của Á hậu lộ diện trong ngày cưới.

Cách đây không lâu, người đẹp lộ vòng 2 to bất thường và gương mặt tròn hơn trước đây. Trước nghi vấn này, nhiều người đồn đoán Tường San đang mang thai con đầu lòng cho ông xã đại gia.

Thời gian gần đây, Tường San liên tục sử dụng mẫu váy baby doll để giấu bụng. Người hâm mộ hy vọng Á hậu sớm khoe tin vui trên trang cá nhân.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới