SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tường San lần đầu khoe ảnh đáng yêu của con gái cưng, tiết lộ lý do giấu kín nhóc tỳ

Thứ sáu, 19/11/2021 21:28

Lần hiếm hoi Á hậu Tường San chia sẻ hình ảnh nhóc tỳ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người đẹp cũng tiết lộ vì em bé còn nhỏ nên cô chưa thể khoe cận khuôn mặt thiên thần nhỏ đến với mọi người.

Sau khi kết hôn vào tháng 11/2020, Á hậu Tường San cũng dần ít xuất hiện tại các sự kiện cũng như các hoạt động showbiz. Người đẹp dường như chuyên tâm vun đắp cho tổ ấm mới cũng như bắt đầu tập trung vào những dự định cá nhân. Sau khoảng thời gian vắng bóng, vừa qua cô nàng bất ngờ "comeback" với bộ ảnh khoe bụng bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Sau nhiều lần im lặng, cuối cùng người đẹp cũng xác nhận chuyện có bầu.

Mới đây nhất, trên story Instagram cá nhân, Á hậu Tường San hiếm hoi khoe hình ảnh của nhóc tỳ. Dù không tiết lộ giới tính của bé, nhưng người hâm mộ nhìn vào khung hình thấy thiên thần nhỏ diện set đồ với họa tiết bông hoa. Chính vì thế, khán giả cũng đoán được Tường San hạ sinh con gái cưng cho ông xã đại gia.

Bên cạnh đó, Á hậu 2 của Miss World Việt Nam 2019 cũng cho biết lý do giấu kín khuôn mặt "cục vàng": "Em bé còn nhỏ quá nên chị muốn giữ cho em. Để khi nào em cứng cáp hơn chị sẽ suy nghĩ cho em lên hình nha".

Lần hiếm hoi Á hậu Tường San khoe ảnh con gái cưng trên mạng xã hội.

Trước đó, nàng Á hậu sinh năm 2000 chia sẻ khi mang thai con gái đầu lòng: "San vô cùng vui mừng và hạnh phúc sau khi biết bản thân đã mang thai con gái đầu lòng. Bộ ảnh cũng đánh dấu một chức vụ mới mà San vừa đảm nhận thiên chức làm mẹ. Sau nhiều tháng ấp ủ, San cũng có thể ghi lại những khoảnh khắc này như là cột mốc đặc biệt giúp San có thể ghi nhớ về ngày mình được thượng đế ban tặng món quà ý nghĩa này".

Vẻ đẹp cuốn hút của Tường San trong bộ ảnh khiến netizen đặt kỳ vọng vào tiểu công chúa sau khi chào đời hứa hẹn cũng sẽ là mỹ nhân trong tương lai, vì được thừa hưởng nhiều điểm nổi trội từ mẹ Á hậu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới