SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tường San xả kho loạt ảnh đẹp như mơ, được 'bà trùm Hoa hậu' cùng hội chị em tổ chức sinh nhật siêu hoành tráng

Thứ bảy, 04/06/2022 18:18

Loạt ảnh vừa được Á hậu Tường San đăng tải đang khiến cư dân mạng thích thú.

Nguyễn Tường San nhiều năm nay đã được biết đến là một nàng Á hậu, người mẫu nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu thương. Sau thời gian trau dồi và rèn luyện, Tường San cũng đã có cơ hội trở thành Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2019 - một trong bốn cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới và nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào ngày hôm nay (4/6), cũng chính là ngày Tường San đón tuổi mới. Cách đây ít giờ, người đẹp đã tung ra loạt ảnh siêu đỉnh cao khiến cư dân mạng u mê không lối thoát. Theo đó, khi thử sức với nhiều phong cách khác lạ, cô nàng đều khoe được nhan sắc cực đỉnh, thần thái xịn xò hết cỡ. Bên cạnh đó, nàng Á hậu cũng được "bà trùm Hoa Hậu" và hội chị em thân thiết tổ chức sinh nhật cực hoành tráng. Xuất hiện trong bữa tiệc do mình làm "chủ tọa", visual điểm 10 của Tường San lại một lần nữa gây sốt.

Loạt ảnh xinh nức nở của Tường San đang khiến cộng đồng mạng u mê

Cô cũng được "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tổ chức sinh nhật

Trước đó, người đầu tiên gửi lời chúc mừng Tường San trong ngày sinh nhật chính là mẹ ruột. Trên trang cá nhân, mẹ Á hậu Tường San nhắn nhủ đến con: "Chúc mừng sinh nhật Tường San. Thời gian trôi qua quá nhanh đúng không? Khi mà con khôn lớn cũng chính ngày mà bố mẹ thấy mình già đi. Sinh nhật vui vẻ tràn đầy niềm vui và trọn vẹn cùng gia đình nhỏ của con. Chặng đường phía trước còn rất dài, luôn xinh đẹp, cười thật tươi và nhớ bố mẹ luôn bên cạnh con. Yêu con rất nhiều".

Vừa qua, mẹ của Tường San đã gửi lời chúc tốt đẹp đến con gái

Á hậu Tường San sở hữu tài sắc vẹn toàn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới