SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tuyết Như dính nghi vấn bị 'bơ đẹp' trên sân khấu, hành động tinh tế của Thiên Ân lập tức 'minh oan'

Chủ nhật, 01/01/2023 17:19

Hành động tinh tế của Thiên Ân đối với Á hậu Tuyết Như đã chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Sau khi cuộc thi Miss Grand Vietnam mở ra mùa đầu tiên, những cô gái xứng đáng với các vị trí cũng đã lộ diện. Trong đó, Thiên Ân là Hoa hậu và các Á hậu lần lượt là Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư, Mai Ngô. Tuy nhiên, thời gian qua, Á hậu 2 Tuyết Như lại dính nghi vấn bị dàn Hậu bơ. Đến nay, vẫn chưa có bất kì người trong cuộc nào lên tiếng đính chính. Về phía Tuyết Như, cô nàng cũng chọn cách giữ im lặng.

Thiên Ân và Tuyết Như bị nghi có trục trặc trong mối quan hệ

Trong một show diễn mới nhất, khi tham dự cùng Top 5, Tuyết Như lại một lần nữa vướng vào tình huống khó xử và khiến cư dân mạng nổ ra tranh cãi. Bởi lẽ vào lúc kết show, nhà thiết kế đã chủ động tặng hoa cho tất cả mọi người nhưng cuối cùng lại thiếu Tuyết Như. Nhìn vẻ mặt cô nàng lúc này dường như khá bối rối và khó xử. Không chỉ vậy, khi đứng trên sân khấu, Thiên Ân cũng chỉ cười nói và trò chuyện phần nhiều với Đỗ Thị Hà và khiến Tuyết Như dường như bị lạc lõng.

Thiên Ân và cơ Tuyết Như có cơ hội diễn chung sân khấu

Tuy nhiên, Thiên Ân chỉ nói chuyện với Đỗ Thị Hà

Tuy nhiên, khi nhận thấy đàn chị không có hoa để cầm, Thiên Ân liền có ngay hành động cực kì tinh tế. Theo đó, cô nàng đã chủ động quay lại phía Tuyết Như và ngỏ lời với đàn chị về việc cầm hoa chung: "Cầm chung với em nè", kèm theo đó là biểu cảm thân thiện vô cùng đáng yêu. Chứng kiến hành động cực tinh tế của Thiên Ân, Á hậu Tuyết Như dù từ chối nhưng vẫn cười tươi và chạm vai cô nàng như thay cho một lời cảm ơn. Hành động này cũng chính là bằng chứng minh oan cho Thiên Ân và cả dàn Hậu trước nghi vấn bơ đẹp Tuyết Như.

Thiên Ân chủ động rủ Tuyết Như cầm hoa chung

Hành động tinh tế này nhận được nhiều lời khen

Dù từ chối nhưng Tuyết Như vẫn rất vui

Sự việc này đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)