SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Uyên Huỳnh về Việt Nam dự sự kiện và tuyển sinh Miss & Mrs Vietnamese-America

Thứ năm, 22/12/2016 16:14

Á hậu phu nhân hoàn cầu tại Mỹ Uyên Huỳnh vừa về Việt Nam gặp gỡ thí sinh và đối tác để công bố chính thức cuộc thi Miss & Mrs Vietnamese- America 2017.

Á hậu Uyên Huỳnh thả dáng trên thảm đỏ

Trong những ngày cuối năm rất bộn rộn với lịch trình gặp gỡ báo chí - thí sinh và đối tác để giới thiệu về cuộc thi Miss & Mrs Vietnamese- America, nhưng Á hậu Uyên Huỳnh vẫn nhận lời dự những chương trình giải trí từ thiện, event thời trang mời cô tham dự. Ngoài ra ngày 29/12 này cô là một trong những vị giám khảo chính thức ngồi “ghế nóng” cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2016 (Hoa hậu điện ảnh). Trong đêm chung kết này cô sẽ chứng tỏ bản lĩnh của một Á hậu trong việc cầm cân nảy mực thật công tâm.

Vóc dáng mảnh mai, thân hình gợi cảm cô phù hợp với những bộ dạ hội đuôi cá sang trọng.

Sở hữu thân hình thon gọn, với vóc dáng cao ráo, gương mặt khả ái ưa nhìn và nụ cười thân thiện. Khi tham gia trên thảm đỏ sự kiện người đẹp nhận được nhiều lời khen của công chúng với nhan sắc mặn mà. Đây là lần đầu tiên Á hậu Uyên Huỳnh xuất hiện trong các sự kiện giải trí tại Việt Nam.

Á hậu Uyên Huỳnh đọ dáng với danh ca Thanh Hà cũng về từ Mỹ.

Là một phụ nữ nhẹ nhàng, nữ tính và gương mặt đẹp Á hậu Uyên Huỳnh chọn những bộ dạ hội bắt mắt, thiết kế theo dạng đuôi cá, ôm xát body khoe đường cong gợi cảm thật mềm mại. Với dự án cuộc thi Hoa hậu Miss & Mrs Vietnamese - America, Á hậu phu nhân Hoàn Cầu tại Mỹ Uyên Huỳnh chính thức trở thành “bầu show” hoa hậu quyền lực 2017 tại Mỹ.

Miss & Mrs Vietnam- America được tổ chức bởi công ty U&T Entertainment. Đối tượng tuyển sinh là phụ nữ đang sống và làm việc trên khắp châu lục Cuộc thi được chia làm 02 bảng:

- Bảng A: Miss các cô gái từ 17-30 tuổi

- Bảng B: Phụ nữ đã lập gia đình và không giới hạn độ tuổi.

Những hoạt động bên lề và chính thức của cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 3-05/2017. Đêm chung kết diễn ra tại thành phố Orlando - bang Florida - Mỹ trong một không gian sang trọng, hoành tráng và đẳng cấp. Thí sinh được tài trợ trang phục Áo dài và Dạ hội từ các nhà thiết kế nổi tiếng tại Mỹ Và Việt Nam. Thí sinh được ghi hình và phỏng vấn trên 4 đài truyền hình như: Califonia, Florida, Taxes... Thí sinh đoạt giải sẽ nhận được những quà tặng có giá trị từ những nhà tài trợ đến từ Mỹ, Singapore, Việt Nam... Gương mặt đăng quang hoa hậu sẽ được mời chọn Gương mặt trang bìa trên các tạp chí về Thời trang, làm đẹp- giải trí nổi tiếng.

Đây là cơ hội để các thi sinh đoạt được mời làm người mẫu quảng cáo, gương mặt đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng quảng cáo.

Bạn có thể đăng ký trực tiếp qua Fanpage cuộc thi tại Fanpage cuộc thi.

Hoặc kết nối facebook đại diện ban tổ chức: Uyen Huynh để biết thêm thông tin.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới