SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Vũ Hoàng My bị nghi nhắc lại vụ Hoa hậu Phạm Hương chen chỗ năm xưa để nhắc nhở đàn em Khánh Vân

Chủ nhật, 25/04/2021 11:52

Không nhắc đích danh, nhưng qua chia sẻ của Vũ Hoàng My nhiều người cho rằng cô đang nhắc nhở Khánh Vân đừng phạm sai lầm giống Phạm Hương năm xưa.

Trước khi chính thức dự thi Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ các người đẹp đi trước như: H'Hen Niê, Lệ Hằng và Hoàng My.

Trong buổi trà chiều, "đàm đạo" cùng đàn em trước khi mang chuông đi đánh xứ người, Á hậu Vũ Hoàng My thẳng thắn đưa lời khuyên: "Ví dụ như em nhoi trước đám đông, tranh vị trí đứng giữa chụp hình là hành động chỉ nghĩ cho bản thân. Không phải lúc nào mình cũng cần nổi bật để có một bức hình đẹp, chen ở vị trí giữa không hề giúp mình ghi điểm. Những giám khảo hoặc 'giám khảo ngầm' trong cuộc thi là những người có độ nhìn sâu ở những cô gái trẻ, biết các cô muốn gì, đang làm gì. Họ nhìn thấu hết. Đối với chị, việc cố làm cho mình thật nổi bật, thật tỏa sáng bằng cách chen ngang tất cả mọi người là 'BIG NO', không nên làm".

Á hậu Vũ Hoàng My khuyên Khánh Vân: "Không phải lúc nào mình cũng cần nổi bật để có một bức hình đẹp".

Buổi trà chiều vui vẻ của Khánh Vân với các đàn chị.

Dù không nêu minh chứng cụ thể nhưng qua chia sẻ của Vũ Hoàng My nhiều người liên tưởng đến Phạm Hương khi thi Miss Universe năm xưa. Trước thềm đêm chung kết, trong một buổi chụp ảnh chung Phạm Hương nhanh chân chiếm vị trí đẹp. Clip của Phạm Hương khi đó đã nhanh chóng gây tranh cãi. Một số người, khen Phạm Hương "khôn ngoan, lanh lẹ" giúp bản thân tỏa sáng trong một rừng người đẹp. Nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến, Phạm Hương bon chen", không có phong thái Hoa hậu.

Bên cạnh đó, việc Phạm Hương tay cầm điện thoại và giở ra xem trong lúc mọi người đều đang tập trung vào lời chia sẻ của hoa hậu Paulina Vega cũng bị cho là thiếu tinh tế.

Dù đã cố gắng ở Miss Universe 2015, nhưng Phạm Hương vẫn ra về tay trắng.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới