SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Vũ Hoàng My tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi phẫu thuật: 'Bác sĩ nói không hiểu sao mình có thể sống được như vậy'

Thứ sáu, 30/06/2023 11:58

Sau khi phẫu thuật, Á hậu Vũ Hoàng My đã xuất viện và tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại.

Nhiều năm trước, khi đi khám sức khỏe định kỳ, Á hậu Vũ Hoàng My phát hiện trong cơ thể có túi nước bẩm sinh. Đó cũng là lý do cô bị từ chối các dịch vụ bảm hiểm. Việc mang túi nước trong ổ bụng khiến hệ tiêu hóa của người đẹp gặp vấn đề và vòng eo không thể thon gọn như xưa.

Sau 5 năm đấu tranh tư tưởng và do túi nước làm ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng nên cuối cùng, Á hậu Vũ Hoàng My quyết định nhập viện ở Áo để phẫu thuật.

Á hậu Vũ Hoàng My mắc bệnh lạ, nhập viện phẫu thuật tại Áo.

Mới đây, nàng Á hậu chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình: "My cám ơn sự yêu thương và quan tâm của mọi người. My đã xuất viện rồi và rút ra gần 4 lít nước. Bác sĩ nói không hiểu sao mình có thể sống được như vậy luôn. Trường hợp túi nước khổng lồ này họ cũng mới gặp lần đầu. Vỏ túi nước thì mình vẫn chưa lấy ra, phải theo dõi tiếp nếu nó phát triển trở lại nhanh thì sẽ tiểu phẫu để lấy ra.

Thứ mình có nó lạ nhưng không nguy hiểm đến tính mạng đâu. Tuy nhiên khi đụng chạm dao kéo thì rủi ro luôn có thể xảy ra, đặc biệt là lúc trước không bác sĩ nào tự tin mổ tiểu phẫu mà họ nói trong trường hợp mình đang bất tỉnh mà không thể bóc tách được thì họ phải rạch một đường lớn giữa bụng. Vì vậy, từ khi phát hiện mình học cách chung sống với nó để hạn chế rủi ro. Mình hi vọng chia sẻ những trải nghiệm bản thân để ai bị tương tự như mình có chút thông tin để tham khảo nhé".

Á hậu Vũ Hoàng My đã xuất viện. Bác sĩ đã rút ra gần 4 lít nước nhưng chưa lấy vỏ túi trong cơ thể của Vũ Hoàng My ra.

Hoàng My sinh năm 1988, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Cô hiện theo đuổi công việc sản xuất phim, làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc. Cô yêu thích vận động, đam mê du lịch và khám phá nhiều vùng đất khắp thế giới.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới