SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ý Lan đồng hành cùng cuộc thi hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu

Thứ hai, 13/11/2017 10:33

Á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á – Ý Lan đã chia sẻ sự hào hứng về chặng đường tìm kiếm ứng viên xứng đáng cho ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay.

Xuất hiện tại sự kiện họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018, á hậu Ý Lan gây ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ đúng với danh xưng “người đẹp không tuổi”. Sở hữu nét tính cách nhẹ nhàng, thanh lịch của người con gái Hà Thành, ở á hậu Ý Lan toát ra khí chất cao quý nhưng lại vô cùng thân thiện.

Á hậu Ý Lan - Giám đốc Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nở nụ cười tươi, á hậu Ý Lan chia sẻ việc trở thành đơn vị đồng hành với cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu lần này bởi khá nhiều lý do. Theo á hậu, cuộc thi này mang nhiều ý nghĩa, không chỉ là nơi tìm kiếm gương mặt hội tụ đầy đủ các yếu tố về nhan sắc, tài năng, lan tỏa những thông điệp bảo vệ biển đảo, ứng viên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi còn đại diện cho Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp trên đấu trường quốc tế.

Được ngưỡng mộ bởi hình ảnh một á hậu doanh nhân thành đạt, á hậu Ý Lan là đại diện tiêu biểu cho hình mẫu người phụ nữ hiện đại, nỗ lực đi lên bằng chính năng lực và niềm đam mê dành cho việc làm đẹp. Không những vậy á hậu còn là người có nhiều đóng góp cho hoạt động công tác xã hội như đồng hành cùng các cuộc thi ý nghĩa, các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

Trên cương vị nhà đồng hành cùng cuộc thi hoa hậu biển năm nay, đồng thời là người có kinh nghiệm dự thi cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, á hậu Ý Lan hi vọng có thể chia sẻ với các thí sinh về bí quyết giữ gìn nhan sắc cũng như sự tự tin, tỏa sáng trong từng phần thi của mình.

Tại sự kiện họp báo công bố cuộc thi, á hậu Ý Lan cũng thể hiện sự hào hứng, mong chờ những hoạt động trong hành trình của cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu trong thời gian tới. Người đẹp cũng gửi lời chúc đến ban tổ chức và các thí sinh sẽ có một mùa thi thành công như mong đợi.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới