SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ý Lan lôi cuốn mọi ánh nhìn với áo dài phong cách Cô Ba Sài Gòn

Thứ bảy, 23/12/2017 16:50

Diện chiếc áo dài đậm chất “Cô Ba Sài Gòn”, á hậu Ý Lan gây tranh cãi, người nói Ý Lan gợi nhớ Sài Gòn những năm 1960, kẻ nói cô ấy vẫn giữ khí chất của người Hà Thành.

Có thể nói Ý Lan là một trong những người đẹp vô cùng đặc biệt, mỗi khi á hậu khoác lên chiếc áo dài lại khiến người ta phải thổn thức, bâng khuâng. Trước đây người đẹp từng khiến công chúng xúc động trước bộ ảnh áo dài lột tả thần thái của Hoàng hậu Dương Vân Nga và nỗi lòng nhiều trắc ẩn của Nam Phương Hoàng Hậu.

Á hậu Ý Lan lôi cuốn mọi ánh nhìn với áo dài phong cách Cô Ba Sài Gòn

Mỗi một shoot hình với áo dài, á hậu doanh nhân Người Việt Châu Á lại có cách thể hiện xuất thần trước ống kính, cống hiến cho công chúng tác phẩm nghệ thuật thật sự.

Cơn sốt áo dài cổ điển như một làn sóng nhanh chóng lan tỏa khi bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" của đạo diễn – diễn viên Ngô Thanh Vân giới thiệu trailer đến khán giả. Những thước phim gợi nhớ tà áo dài một thời của Sài Gòn hoa lệ và bối cảnh cuộc sống lúc bấy giờ khiến nhiều người phải thổn thức.

Với Á hậu Ý Lan cũng vậy, chính những cảm xúc dâng trào ấy đã thôi thúc cô thực hiện bộ ảnh mới với tà áo dài cổ điển. Thật lạ là khán giả không chỉ mê đắm nhan sắc mặn mà, thần thái tự tin của Ý Lan trong bộ ảnh mà hình ảnh của á hậu còn khiến nhiều người bâng khuâng với cảm xúc khác nhau.

Người ta không chỉ tìm thấy trong bộ ảnh của á hậu sự hào nhoáng của Sài Gòn hoa lệ mà bao người còn trầm mặc trước nét duyên dáng của người con gái thành kinh bắc. Từng shoot hình Ý Lan diễn như không diễn, cô cứ tự nhiên như thế nhưng cái tự nhiên ấy đem đến bao xúc cảm đáng chiêm nghiệm.

Quả là không ngoa khi các nhiếp ảnh gia thường chia sẻ rằng chỉ cần Ý Lan diện áo dài thì cảm xúc của người chụp hình và người ngắm hình cũng trở nên thăng hoa. Phải chăng cái khí chất ấy toát ra từ nhân phẩm cao quý, cốt cách nền nã của phụ nữ Hà Thanh.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới