SAO » Chuyện làng sao

A hoàn của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy có cuộc sống vạn người mơ bên ông xã đại gia

Thứ ba, 15/11/2016 08:47

Kết hôn khá muộn nhưng A hoàn của 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy vẫn có hạnh phúc trọn vẹn bên chồng đại gia và khối tài sản 'kếch xù' được đồn đoán là hơn cả Phạm Băng Băng.

Cách đây không lâu, một trang tin của Trung Quốc tiết lộ về cuộc sống của diễn viên Lưu Phương Mẫn - nữ diễn viên thủ vai Thái Hà (A hoàn của "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy trong phim). Giờ đây ở tuổi 38, Lưu Phương Mẫn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và mặn mà, không những thế cô hiện giờ còn là chủ tịch của một công ty, ông xã cũng là người có vai vế trong giới chính trị và kinh doanh.

A hoàn của "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy giờ đã ở tuổi 38

Sau vai diễn "A hoàn" Thái Hà của "Tiểu Yến Tử", Lưu Phương Mẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình trong các dự án khác như: "Đám cưới chớp nhoáng", "Làm thế nào để trở thành phụ nữ", "Thiết huyết tướng quân",... Bên cạnh diễn xuất, Lưu Phương Mẫn còn thành lập một công ty điện ảnh riêng của mình. Theo nguồn tin, giá trị tài sản của Lưu Phương Mẫn thậm chí còn vượt cả Phạm Băng Băng.

Lưu Phương Mẫn kết hôn khá muộn, khi cô đã 36 tuổi. Cô làm đám cưới với Triệu Kiến Bình - phó chủ tịch văn hóa nghệ thuật của tỉnh Sơn Tây, đồng thời cũng là nhà sản xuất, nghệ sĩ nổi tiếng.

Cuộc sống viên mãn khiến nhiều người mơ ước của "Thái Hà" Phương Mẫn

Sau đám cưới, Lưu Phương Mẫn sống cuộc sống nhẹ nhàng, tao nhã, cùng chồng "ngao du sơn thủy", tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhất.

>> Căn nhà tiền tỷ của vợ chồng Triệu Vy ở Pháp

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới