SAO » Chuyện làng sao

A hoàn trong 'Diên Hi công lược' giả điếc khi bị 'đuổi khéo' trên thảm đỏ Cannes ngày đầu

Thứ tư, 15/05/2019 10:01

Thi Dư Phi - nữ diễn viên diễn vai A hoàn trong "Diên Hi công lược" lặp lại lịch sử khi cố tình tạo dáng lâu đến mức bị đuổi khéo trên thảm đỏ LHP Cannes.

Đã thành thông lệ, từ lâu, LHP Cannes giống như 1 nơi mà nhiều mỹ nhân Hoa ngữ tranh thủ khoe sắc, khoe dáng và gây ấn tượng với truyền thông ngoại quốc. Tuy nhiên, dần dần, Cannes những năm qua trở thành "trò lố" với sự xuất hiện phản cảm từ rất nhiều người đẹp kém tên tuổi, vô danh đến từ làng giải trí xứ Trung. Ngay ngày đầu tiên, Cbiz đã ê chề với 1 mỹ nhân như vậy.

Xuất hiện từ rất sớm, 1 người đẹp trong trang phục yêu kiều và diêm dúa đã có mặt và sải bước tại đây và đó chính là Thi Dư Phi. Điều đáng chú ý, người đẹp này dường như không được mời đến LHP Cannes. Và dù đã bị nhân viên thảm đỏ tới tận nơi nhắc và "đuổi khéo", song Thi Dư Phi vẫn "giả ngơ", nghe không hiểu và tiếp tục thả dáng tiếp.

Nữ diễn viên Diên Hi công lược Thi Dư Phi gây bất ngờ khi có mặt trên thảm đỏ khai mạc. Các trang mạng quốc tế gọi cô là "ngôi sao tới từ Trung Quốc". Trong khi đó, nữ nghệ sĩ này là cái tên mờ nhạt tại showbiz. Theo Sina, Thi Dư Phi là nghệ sĩ khiến khán giả quê nhà xấu hổ khi chây ì trên thảm đỏ.

Phóng viên cho hay nữ diễn viên tạo dáng rất lâu. Cô bị ban tổ chức nhắc nhở, yêu cầu rời khỏi khu vực thảm đỏ. Tuy nhiên, Thi Dư Phi lại tỏ ra không hiểu lời góp ý này, tiếp tục nán lại để chụp hình. Trong Diên Hi công lược, Thi Dư Phi đóng vai hầu gái của Cao Quý Phi. Trước bộ phim này, cô từng đóng chính Tuyết vực mê thành cùng Triệu Văn Trác.

"Tôi thấy những cánh tay của phóng viên quốc tế yêu cầu cô ấy bước ra khỏi tầm mắt của họ", "Tôi thực sự xấu hổ vì những nghệ sĩ như thế này. Đừng lấy mác nghệ sĩ Trung Quốc để làm trò nữa", những bình luận trên Sina.

Thi Dư Phi trong "Diên Hi công lược".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới