SAO » Chuyện làng sao

Á hoàng Doanh nhân Phạm Thị Thu Hương đẹp rạng rỡ tham gia đấu giá từ thiện

Thứ ba, 20/10/2015 09:23

Tham gia bữa tiệc cảm ơn của một cuộc thi mới đây, Á hoàng Doanh nhân 2015 Phạm Thị Thu Hương diện đầm đen ôm sát sang trọng khoe vai trần quyến rũ.

Trong chương trình đấu giá từ thiện ủng hộ kinh phí chăm sóc cho các em mồ côi không nơi nương tựa tại các mái ấm tình thương, Á hoàng Doanh nhân Phạm Thị Thu Hương không ngần ngại chi ra một khoảng tiền để sở hữu bức tranh. Doanh nhân Phạm Thị Thu Hương chia sẻ: "Mình rất hạnh phúc khi đấu giá thành công bức tranh của hoạ sĩ Lê Phương. Hương rất thích được treo bức tranh trong nhà và nhìn ngắm nó mỗi ngày. Tuy không giá trị lớn về vật chất nhưng Hương rất hạnh phúc vì đã làm một điều thực tâm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn".

Á hoàng Doanh nhân 2015 Phạm Thị Thu Hương hạnh phúc rạng ngời bên cạnh bức tranh đấu giá thành công

Á hoàng Doanh nhân Phạm Thị Thu Hương được chính tác giả bức tranh, hoạ sĩ Lê Phương bắt tay cảm ơn và trao gửi bức tranh cho chủ sở hữu mới

Á hoàng Doanh nhân Phạm Thị Thu Hương sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung

Là chủ doanh nghiệp, Thu Hương không ngừng nỗ lực để đưa công ty của mình kinh doanh ngày càng phát triển. Ngoài ra, là một người mẹ, Phạm Thị Thu Hương còn cố gắng chăm lo gia đình, chăm sóc con cái chu đáo. Mỗi khi có thời gian, chị luôn dành hết cho con. Chị tâm sự: "Là một người mẹ, được tự tay may cho con một chiếc áo, cái quần là ước mơ và niềm hạnh phúc thực sự của tôi. Không chỉ vậy, tôi còn có mong muốn giúp những người mẹ bận rộn như tôi chọn được những bộ trang phục đẹp cho con mình. Từ ý tưởng đó, tôi mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang dành cho các bé. Hy vọng trong năm tới, các bà mẹ sẽ có một địa chỉ tin cậy để chọn cho con yêu của mình những bộ quần áo đẹp".

Thiên Ấn (Theo Giadinhvietnam.com)