SAO » Chuyện làng sao

Á hoàng Lưu Lan Anh tiết lộ lý do làm giám khảo cuộc thi 'Siêu sao nhí 2018'

Thứ tư, 15/08/2018 13:07

Xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy trên hàng ghế nóng, á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh tiết lộ lý do nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi “Siêu sao nhí 2018”.

Á hoàng Lưu Lan Anh xinh đẹp, lộng lẫy tại buổi casting “Siêu sao nhí 2018”

Mặc dù đang trong thời gian bận rộn với nhiều dự án kinh doanh, song khi nhận được lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Siêu sao nhí 2018, á hoàng Lưu Lan Anh không ngần ngại nhận lời.

Từ trái qua phải: Trưởng ban giám khảo – Huấn luyện viên quốc tế Tiến Thuận, Giám khảo – Á hoàng Lưu Lan Anh, Giám khảo – Ngôi sao tỏa sáng thế giới Lưu Hương Giang, Giám khảo – Diễn viên Đàm Hằng, Giám khảo – Chuyên gia make up Trường Tashi

Với cô cuộc thi Siêu sao nhí là sân chơi mang nhiều ý nghĩa đối với các em nhỏ. Chương trình không chỉ là môi trường lành mạnh để các em giao lưu, học hỏi lẫn nhau mà còn là cơ hội để tài năng của các em được bộc lộ.

Á hoàng Lưu Lan Anh cũng đã làm mẹ, con trai của người đẹp cũng tầm tuổi như các thí sinh của cuộc thi. Cô nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi này cũng là để có cơ hội được tìm hiểu, lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn với con trẻ.

Trên hàng ghế nóng còn có hoa hậu vì cộng đồng Nguyễn Thu Trang, Trưởng ban cố vấn – NTK Thiệu Vy và nhiều tên tuổi đình đám khác.

Là một người mẹ, tôi muốn mình đồng hành với con cái như những người bạn và để làm bạn được với nhau, chúng ta cần hiểu nhau” – Á hoàng chia sẻ thêm.

Trên hàng ghế nóng, á hoàng Lưu Lan Anh đã chăm chú theo dõi các tiết mục dự thi, đưa ra cho các thí sinh những lời nhận xét, góp ý và lời khen chân thành, đúng mực.

Trước đó, Á hoàng Lưu Lan Anh cũng từng đảm nhiệm vị trí cầm cân nảy mực của nhiều chương trình, trong đó có không ít sân chơi cho trẻ em. Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của cô chính là hai yếu tố để ban tổ chức cuộc thi chọn mặt gửi vàng.

Á hoàng Lưu Lan Anh cũng hi vọng cuộc thi sẽ gặt hái được những thành công như mong đợi – “Với mục đích, ý nghĩa mà cuộc thi hướng tới cũng như sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tôi tin rằng “Siêu sao nhí 2018″ sẽ gây được tiếng vang lớn, là bước đệm quan trọng cho các tài năng nhí phát triển”.

HX (Theo Nld.com.vn)