SAO » Chuyện làng sao

Á khôi Dương Yến Nhung lộng lẫy khoe nhan sắc rạng ngời đi dự sự kiện

Thứ ba, 05/04/2016 14:40

Vào chiều qua 4/4, Á khôi Dương Yến Nhung bất ngờ xuất hiện tại sự kiện Họp báo của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Nhan Sắc Việt Nam 2016 tại Hà Nội vào cuối tuần trước, Á khôi Dương Yến Nhung bất ngờ tham dự sự kiện và các hoạt động giải trí khi có mặt tại Sài Gòn.

Vào chiều ngày 4/4, Á khôi Nhan Sắc Dương Yến Nhung đến dự họp báo giới thiệu chương trình Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 với tư cách khách mời danh dự, cô diện trang phục dạ hội lộng lẫy của NTK Tuấn Hải.

Dương Yến Nhung lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội đuôi cá, cô thu hút hàng loạt ống kính phóng viên tại sự kiện.

Dương Yến Nhung rất ưa thích những kiểu dạ hội lộng lẫy giúp cô khoe trọn vóc dáng và làn da trắng sáng đầy quyến rũ.

Sau khi đăng quang danh hiệu Á khôi 1, Hoa khôi Nhan Sắc Việt Nam 2016, Dương Yến Nhung bất ngờ nhận được rất nhiều các lời mời tham dự event, quảng cáo, gương mặt đại sứ và lĩnh vực phim ảnh.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của Á khôi Dương Yến Nhung.

Dương Yến Nhung là một trong những nhan sắc mỹ nhân được công chúng yêu thích nhờ biết chăm chút hình ảnh lẫn ngoại hình.

Á khôi Dương Yến Nhung liên tục tạo dáng, khoe trọn vẻ đẹp lộng lẫy gợi cảm trước ống kính phóng viên. Người đẹp biết chăm chút hơn hình ảnh cho mình khi xuất hiện nên rất thu hút trước ống kính.

"Với Dương Yến Nhung, Hoa hậu, Hoa khôi hay danh hiệu nào khác không phải là một nghề. Đây chỉ là một bước đệm để cho nhiều người biết đến mình hơn, những gì mình nói ra sẽ được nhiều người chú ý. Từ đó động viên tôi tự tin hơn khi tham gia vào các hoạt động giúp ích cho xã hội. Công việc người mẫu quảng cáo, gương mặt đại sứ hay diễn viên luôn được tôi xác định một cách nghiêm túc. Vì đây mới chỉ là sự khởi đầu nên tôi đang cố gắng để làm thật tốt trong mỗi sự kiện mà tôi đồng hành" - Dương Yến Nhung có dịp chia sẻ với phóng viên.

Tại sự kiện, cô hội ngộ Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2013 Đặng Thu Thảo.

Từ trái sang: Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2016 Đặng Phạm Phương Chi, Á khôi Nhan Sắc Dương Yến Nhung và Hoa hậu Đại Dương Việt Nam Đặng Thu Thảo. Cả ba tự tin đọ dáng và khoe sắc trước ống kính phóng viên.

Sắp tới, Dương Yến Nhung sẽ phát triển công việc kinh doanh song song với các hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, khi được hỏi người đẹp có tham gia một cuộc thi Hoa hậu nào trong năm nay không, Dương Yến Nhung bật mí nếu cuộc thi đó phù hợp và cô đủ thời gian chuẩn bị chắc chắc tôi sẽ tham gia.

Tại sự kiện, cô bất ngờ gặp lại cựu người mẫu Vũ Hoàng Việt. Cả hai được phóng viên ghi lại khoảnh khắc khi cùng tham dự Họp báo Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016.

HX. Photo: Mr AT (Theo Giadinhvietnam.com)