SAO » Chuyện làng sao

Á khôi Huỳnh Vy đẹp từng centimet thu hút tại sân bay

Thứ hai, 14/11/2016 08:49

Á khôi Người đẹp tỏa sáng Huỳnh Vy bất ngờ lột xác bởi vẻ đẹp ngày càng chín muồi, rạng rỡ bởi đường nét hình thể đẹp từng centimet.

Vòng eo con kiến, gương mặt thanh tú Á khôi Huỳnh Vy đẹp lên trông thấy.

Cô “đội nắng” chạy đến tiển người chị Minh Thư về Mỹ. Tình cảm thân thiết của hai người đẹp thật xúc động.

Á khôi Huỳnh Vy diện bộ váy đen ôm sát body để lộ vòng một lấp ló căng tràn thu hút mọi ánh nhìn. Sau khi đoạt giải á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi người đẹp tỏa sáng cách đây 5 tháng, nhan sắc của người đẹp thay đổi bất ngờ so với trước đó. Thân hình gợi cảm, gương mặt V-line thanh tú, nụ cười tỏa nắng cô lột xác hoàn toàn với vẻ đẹp hoàn hảo.

Huỳnh Vy cũng được các thí sinh Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng xin chụp hình lưu niệm.

Giữa trưa của nắng Sài Gòn, á khôi Huỳnh Vy “đội nắng” để tiển người chị Hoa hậu điện ảnh Minh Thư “Gái nhảy” quay về Mỹ. Hai người đẹp thân mật trò chuyện trước sự quan tâm của du khách tại sân bay. Cô và người đẹp nổi tiếng một thời Minh Thư nhận được nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ của du khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều qua.

Á khôi Huỳnh Vy sở hữu đường cong sexy và thân hình hoàn hảo.

Ngoài á khôi Huỳnh Vy, người đẹp còn rất vui khi hội ngộ cùng dàn thí sinh Gương mặt sân khấu điện ảnh 2016 đến tiển Minh Thư. Được biết, Minh Thư sẽ ngồi “Ghế nóng” cho cuộc thi với vòng chung kết vào ngày 29/12 này tại trung tâm Melisa Center 85 Thoại Ngọc Hầu Q Tân Phú. Ngưỡng mộ bởi tài năng của vị giám khảo đáng kính, dàn thí sinh đã đến sân bay, vây quanh hai người đẹp để cùng chụp hình lưu niệm. Á khôi Huỳnh Vy cho biết: Cô cùng đã nhận được thư mời của Ban tổ chức để xuất hiện với vai trò khách mời xuất hiện trên thảm đỏ của đêm chung kết, ủng hộ ban tổ chức và cổ vũ cho thí sinh cuộc thi.

Ngắm vẻ đẹp khó rời mắt của á khôi Huỳnh Vy tại sân bay khi chia tay chị gái Minh Thư:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)