SAO » Chuyện làng sao

Á khôi Huỳnh Vy được FTV phỏng vấn tại chương trình 'Thành phố tuổi thơ'

Thứ bảy, 17/09/2016 08:43

Á khôi Huỳnh Vy được siêu mẫu Võ Hoàng Yến chọn phỏng vấn trong chương trình 'Thành phố tuổi thơ'.

Tự tin trả lời phỏng vấn truyền hình của á khôi Huỳnh Vy.

Cô là khách mời tại thảm đỏ trong chương trình đón tết Trung thu do kênh truyền FTV.com tổ tại phố đi bộ chức nguyễn Huệ, Q1, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình nhằm mang lại niêm vui và quà tặng cho trẻ em nghèo khuyết tật mùa trung thu 2016 này. Tham dự chương trình Á khôi Người đẹp tỏa sáng Huỳnh Vy, thanh lịch và đài cát trong bộ váy đen phong cách, cô tỏ rá tự tin khoe đường cong và vẻ đẹp sang trọn tại sự kiện.

Cùng siêu mẫu Hoàng Yến chia sẽ bí quyết làm đẹp và ký ức tuổi thơ.

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa khôi người đẹp tỏa sáng, với danh hiệu Á khôi 1, Huỳnh Vy đã có bước chuyển hướng riêng biệt, cô không dấn thân ngay vào showbiz đầy thị phi mà lặn lẽ nhận vai diễn cho một phim truyền hình. Huỳnh Vy chia sẽ: Cô muốn có bước đi chậm mà chắc, không vội vã, không ồn ào, cô muốn có bước đi vững vàng đúng với sở thích và đam mê của mình.

Thả dáng cùng Hoa khôi Emily Hồng Nhung và Hoàng Yến

Có thể nói, á khôi Huỳnh Vy là người đẹp sở hữu nhan sắc thật rạng rỡ, thân hình chuẩn mẫu với vòng một tròn đầy, sexy gợi cảm và gương một gương mặt đẹp theo chuẩn V-line.

Vẻ đẹp và sự dịu dàng của người đẹp làm ấm lòng các em thiếu nhi tại chương trình.

Cô được xem là nhân tố mới trong thế giới sắc đẹp rạng ngời của rất nhiều người đẹp sở hữu vẻ đẹp sáng-xinh hiện nay. Theo chia sẽ của người đẹp: Sắp tới cô sẽ định hướng theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7, điện ảnh và phim trường sẽ là hoạt động chính của cô.

Á khôi Huỳnh Vy đã nhân được kịch bản của nhiều đạo diễn, tuy nhiên trong năm nay cô sẽ chọn 2 vai diễn có đất, cá tính để thử sức và thể hiện mình trong vao trò mới. Hy vọng một ngọc nữ Huỳnh Vy của điện ảnh Việt sẽ tỏa sáng và làm nên thương hiệu diễn viên Huỳnh Vy trong tương lai gần.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới