SAO » Chuyện làng sao

Á khôi Jessi Phan diện trang phục nóng bỏng trong phim Hợp Đồng Thể Xác

Thứ ba, 22/11/2016 10:05

Đây là dự án phim đầu tiên của Ca sĩ - Á khôi Jessi Phan, với vai diễn khá sexy trong phim ngắn "Hợp Đồng Thể Xác" (kịch bản & đạo diễn: Kinh Quốc).

Vừa lấn sân sang lĩnh vực ca hát và chuẩn bị quay MV đầu tay, đùng một cái Á khôi Jessi Phan được đạo diễn Kinh Quốc mời tham gia dự án phim Hợp Đồng Thể Xác của anh. Nhận thấy đây là một cơ hội tốt để học hỏi kinh nghiệm thêm trong lĩnh vực diễn xuất để sau này có thể quay các MV được hay hơn nên Jessi Phan đã nhận lời.

Á khôi Jessi Phan cùng Đạo diễn Kinh Quốc xem lại cảnh quay trong phim

Phim ngắn "Hợp Đồng Thể Xác" là câu chuyện kể về hai cô gái từ tỉnh lẻ lên Sài Gòn học diễn viên. Á khôi Jessi Phan vào vai Hiếu, một cô gái thực dụng vì đồng tiền và danh vọng mà chấp nhận yêu nhiều người, trong đó có nhà đầu tư phim.

Đạo diễn Kinh Quốc đang chỉ đạo diễn xuất cho Jessi Phan

Chính vì lối sống buông thả và thực dụng đó mà về sau, Hiếu đã phải trả giá và nhận những hậu quả ê chề. Cô đã nhận ra sai lầm của mình và liệu có quay về để làm lại từ đầu???

Một số cảnh quay trong phim Hợp Đồng Thể Xác

"Trong phim "Hợp Đồng Thể Xác", để vào vai một cô gái cá tính, diễn biến nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau, Jessi Phan diện rất nhiều trang phục, có lúc vô cùng gợi cảm sexy, có lúc rất dịu dàng dễ thương...

Hãy cùng ngắm những hình ảnh rất xinh đẹp, gợi cảm của Jessi Phan vừa thực hiện trong phim "Hợp Đồng Thể Xác":

Phim "Hợp Đồng Thể Xác" dự kiến sẽ phát hành trên YouTube vào dịp Giáng sinh tới.

Makeu up: Andy Nhật

Stylist : Sơn Lê

Photo: Trương Phước Lộc

HX (Theo Giadinhvietnam.com)