SAO » Chuyện làng sao

Á Khôi Mai Diệu Linh đụng váy với Lady gaga tại 'Đêm hội chân dài 10'

Thứ sáu, 17/06/2016 16:36

Trong đêm hội chân dài tối qua, á khôi, doanh nhân Mai Diệu Linh thu hút truyền thông và làm giới nghệ sĩ ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp khi cô xuất hiện.

Chiếc váy dạ hội tông trắng sang trọng “đụng hàng” váy dạ hội của Lady Gaga

Diện chiếc váy theo phong cách Jumsuit giống Lady gaga đã từng mặc trong lễ trao giải liên hoan phim Oscars năm trước. Á khôi Mai Diệu Linh được bầu Khắc Tiệp sắp xếp ngồi hàng ghế VIP trong đêm hội chân dài cạnh các sao hạng A.

Bước xuống thảm đỏ như một nữ hoàng, Mai Diệu Linh khiến công chúng ngưỡng mộ

Ngay khi vừa bước xuống chiếc siêu xe Jaguar, một thương hiệu xe thuộc hàng cao cấp từng được nữ hoàng sân khấu ca nhạc Hồ Ngọc Hà sử dụng, Mai Diệu Linh đã gây choáng cho truyền thông cũng như khách mời bởi độ sang trọng, phong cách lịch thiệp.

Trước sự đón tiếp chỉnh chu của ban tổ chức, á khôi Mai Diệu Linh thả nhẹ những bước đi trên thảm đỏ uyển chuyển và đầy gợi cảm.

Tỏ ra khá thân thiết với các sao Việt, á khôi Mai Diệu Linh hôn tình cảm cô bạn thân Thái Hà, chụp hình lưu niệm với người mẫu mẫu Quỳnh Thư, selfie tình cảm với Dương Yến Ngọc...

Mai Diệu Linh thả dáng sang trọng và sành điệu bên các người đẹp

Có thể nói, thời gian gần đây á khôi Mai Diệu Linh thay đổi hình ảnh với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và sử dụng những dòng xe và trang phục dành cho giới thượng lưu, cô khiến bạn bè và đồng nghiệp ngưỡng mộ bởi nhan sắc và sự thành công của một cô gái trẻ trên cương vị doanh nhân.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới