SAO » Chuyện làng sao

Á khôi Mai Diệu Linh gây bất ngờ với vẻ đẹp quyền lực trên ghế nóng

Thứ tư, 31/08/2016 09:44

Tối qua tại Trung tâm hội nghi Melisa, Á khôi Mai Diệu Linh được mời làm vị trí giám khảo quyền lực, sang trọng trên ghế nóng chương trình Bán kết Hoa hậu điện ảnh 2016.

Đầy quyền lực trên vị trí ghế nóng, Á khôi Mai Diệu Linh tỏa sáng bởi vẻ đẹp sang trọng

Diện chiếc váy tông màu nude đính đá sang trọng, thiết kế độc đáo với voan, ren gợi cảm khoe làn da trắng hồng cuốn hút, tuy nhiên sự tinh tế của Á khôi lại trở nên đài cát và sang trọng khi cô khéo léo khoác thêm chiếc áo lông trắng tinh khôi vừa thể hiện sự kín đáo nhưng toát lên nét quý độc.

Nụ cười thân thiện và tỏa nắng cuốn hút mọi ánh nhìn

Gương mặt của á khôi xinh đẹp Mai Diệu Linh lại được rực rỡ với lối make up nhẹ nhàng, mái tóc được bối cao, bồng bềnh thêm vẻ uy quyền, đầy sức hút.

Vẻ đẹp kiều diễm và đài cát trước tấm background chính của chương trình có hình ảnh của Á khôi Mai Diệu Linh

Là vị giám khảo chính thức chấm về nhan sắc cho thi sinh Hoa hậu điện ảnh - Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng là một thử thử thách và niềm vinh dự cho á khôi Mai Diệu Linh. Từ cuộc thi này, sân khấu và môn nghệ thuật thứ 7 đã từng phát hiện ra những gương mặt là ngôi sao điện ảnh Việt Nam như: Quyền Linh, Lý Nhã Kỳ, Minh Luân, Khương Ngọc hay Hoa hậu điện ảnh Thanh Mai…

Á khôi Mai Diệu Linh có dịp hội ngộ bác sĩ tài năng Ký Quốc Đạt

Việc BTC mời Mai Diệu Linh làm giám khảo cuộc thi bởi cô hội tụ được nhiều tố chất đáng ngưỡng mộ. Là một doanh nhân thành đạt với hệ thống Spa Jollie D Spa nổi tiếng, là á khôi doanh nhân tài sắc, Mai Diệu Linh sẽ là tấm gương sáng để các thí sinh khi bước rà và trưởng thành từ cuộc thi noi theo.

Sức hút của tên gọi Hoa hậu điện ảnh, mới chỉ vòng bán kết mà rất hấp dẫn công chúng đến xem

Chia sẽ về cảm xúc khi ngồi ghế giám khảo, Á khôi Mai Diệu Linh nói: "Thực sự khi nhận lời mời từ BTC, Mai Diệu Linh cảm thấy vui mừng nhưng cũng thấy áp lực, vì đây là cuộc thi có truyền thông lâu năm, uy tín mà tên tuổi của nó đã từng tạo ra những gương mặt điện ảnh hàng đầu ngành giải trí Việt".

Vẻ đẹp thân thiện và sang trọng cùng với Á hậu Ruby Anh Phạm

Mai Diệu Linh sẽ cố gắng hết sức, thật công tâm và sáng suốt để tìm ra những thí sinh xứng đáng nhất. Bên cạnh Mai Diệu Linh còn có Nguyên hiệu trưởng Trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh, nhà giáo nhân dân Hà Quang Văn, thầy giáo như cây đa, cây đề trong ngành đào tạo điện ảnh với bao thế hệ sinh viên đã thành danh cho nền điện ảnh nước nhà.

Nụ cười tỏa nắng của á khôi Mai Diệu Linh khi đứng lên chào khán giả.

Với vị trí giám khảo chính danh dự trong cuộc thi năm nay, Á khôi Mai Diệu Linh cho rằng, đây là bước trải nghiệm thú vị những cũng rất danh dự cho cô. Bởi tên tuổi cuộc thi và trong vai trò giám khảo, công chúng đang chờ đợi sự công tâm cung như chuyên môn của Mai Diệu Linh.

Rất chăm chú và đầy trách nhiệm khi chấm điểm cho thí sinh

Sauk hi dành danh hiệu Á khôi doanh nhân 2015, tên tuổi của Mai Diệu Linh được công chúng yêu thích, ngoài nhan sắc ngày càng đẹp viên mãn mặn mà, độ chín mùi của nhan sắc á khôi càng ngày càng tỏa sáng thì tài năng của Mai Diệu Linh cũng là điều mà giới trẻ đáng ngưỡng mộ.

HX. Photo: Tony Dinh (Theo Giadinhvietnam.com)