SAO » Chuyện làng sao

Á khôi Mai Diệu Linh muốn khép lại mọi chuyện và tiết lộ phản hồi mới nhất từ phía Võ Hoàng Yến

Thứ năm, 12/04/2018 13:41

'Phía Võ Hoàng Yến đã liên hệ với bên Linh nói thiện chí muốn giải quyết theo hướng tích cực và đồng ý thực hiện tiếp hợp đồng quảng cáo...', Mai Diệu Linh chia sẻ.

Võ Hoàng Yến khiến dư luận xôn xao khi lên cơ quan tố giác người đứng sau thuê giang hồ đe dọa khiến cô stress, sợ hãi những ngày qua là Á khôi Mai Diệu Linh (chủ một thẩm mỹ viện). Nhưng sau đó, Mai Diệu Linh đã chia sẻ những bằng chứng tố ngược Võ Hoàng Yến làm sai hợp đồng, muốn tạo scandal để lấy lòng thương hại của fan. Cụ thể, công ty của Mai Diệu Linh đã tài trợ cho Võ Hoàng Yến hơn 1 tỷ đồng để làm đẹp nhưng Võ Hoàng Yến không thực hiện lại các nghĩa vụ như cam kết trong hợp đồng, không quảng cáo theo như hợp đồng đã ký.

Ngoài ra, Mai Diệu Linh cũng khẳng định cô không thuê giang hồ đe doạ Võ Hoàng Yến. Đáp lại, Võ Hoàng Yến liên tục đăng status đòi bỏ xứ ra đi và mong fan có cái nhìn sáng suốt nhất về sự việc. Nhưng sau đó cô lại đăng ảnh ăn diện sang chảnh đi khai trương một quán bar và gần như không nhắc đến lùm xùm với Á khôi Mai Diệu Linh. Nhiều người tò mò không biết vụ việc của Võ Hoàng Yến - Mai Diệu Linh đã được giải quyết chưa và mọi chuyện sẽ đi về đâu?

Á khôi Mai Diệu Linh muốn khép lại mọi chuyện và tiết lộ phản hồi mới nhất từ phía Võ Hoàng Yến.

Cách đây ít phút, Mai Diệu Linh cho biết muốn khép lại mọi việc khi phía bên kia đã hiểu chuyện. Được biết Phía Võ Hoàng Yến đã liên hệ với bên Mai Diệu Linh nói thiện chí muốn giải quyết theo hướng tích cực và đồng ý thực hiện tiếp hợp đồng quảng cáo. Mai Diệu Linh đồng ý và cho biết: "Giải quyết nhẹ nhàng dĩ hoà vi quí vốn là điều Linh luôn mong muốn".

Cuối cùng, cô chia sẻ: "Cuộc đời rất công bằng nhưng đôi khi bản tính nóng nảy cũng làm hại bản thân, Linh sẽ ghi nhớ điều này. Hi vọng sau này sẽ không bao giờ có những chuyện như vậy xảy ra nữa. Sau lần này Linh nghĩ cả 2 đều sẽ có những bài học cho riêng mình, sẽ rút ra được những kinh nghiệm sống để trưởng thành hơn trong cuộc sống về sau!".

Võ Hoàng Yến vui vẻ xuất hiện ở bar sau lời tuyên bố "bỏ xứ ra đi" và suy sụp tinh thần không bao lâu

Video Võ Hoàng Yến catwalk làm mẫu cho các thí sinh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

>> Mặc áp lực bị đe doạ, Võ Hoàng Yến xuất hiện xinh đẹp và hứa vui hết mình tại một quán bar

A.N (Theo Nld.com.vn)