SAO » Chuyện làng sao

Á khôi Mai Diệu Linh xinh đẹp tựa nữ thần tại đêm trao giải Duyên Dáng doanh nhân 2016

Thứ hai, 20/06/2016 18:02

Á khôi Mai Diệu Linh xinh đẹp tựa nữ thần tại đêm trao giải Duyên Dáng doanh nhân 2016

Tối ngày 19/6 Á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh xuất hiện xinh đẹp rạng ngời tại lễ trao giải cuộc thi Duyên Dáng doanh nhân 2016 với vai trò là hoa khôi doanh nhân được yêu thích nhất năm 2015 và cô sẽ lên trao vương miện giải thưởng cho hoa khôi được yêu thích nhất năm 2016.

Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 là cuộc thi uy tín dành cho các nữ doanh nhân và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9 tối qua.

Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng doanh nhân Mai Diệu Linh vẫn tranh thủ xuất hiện tại đêm trao giải duyên dáng doanh nhân năm nay.

Có mặt trên thảm đỏ chương trình, Mai Diệu Linh xuất hiện khá nổi bật và thu hút sự chú ý của giới truyền thông và khách mời. Cô mặc bộ đầm trắng tinh khôi với chiếc đuôi cá khổng lồ tuyệt đẹp. Chiếc đầm bó sát giúp cô khoe được body chuẩn nóng bỏng và đôi chân dài tuyệt đẹp của mình trên thảm đỏ.

Đây là 1 mẫu thiết kế phá cách của nhà thiết kế Jang Jang, ở trên là dạng vest công sở và phía dưới được kết hợp với váy dạ hội ren trắng.

Bộ trang phục được đính bằng hàng ngàn viên pha lê được đính thủ công bằng tay trong hơn 500 giờ đồng hồ.

Mai Diệu Linh chăm chú theo dõi chương trình.

Ban giám khảo chung kết cuộc thi duyên dáng doanh nhân việt 2016 là hoa hậu đền hùng Giáng My.

Mai Diệu Linh trao giải cho tân hoa khôi được yêu thích nhất 2016.

Ngoài giải thưởng của ban tổ chức cô còn tài trợ cho chương trình 1 phần quà dành cho tân hoa khôi 2016 trị giá 30 triệu đồng của công ty Jollie D Việt Nam do chính cô làm giám đốc.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)