SAO » Chuyện làng sao

Á khôi 'ngựa quen đường cũ' 2 lần bị bắt vì bán dâm

Thứ bảy, 10/12/2016 08:48

Theo cơ quan điều tra thì Á khôi H trước đó từng bị phát hiện tham gia trong một đường dây gái gọi hạng sang.

Cơ quan cảnh sát điều tra cho hay, H từng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang nhưng sau đó thành "má mì" môi giới các nữ sinh có nhan sắc hay các cô gái xinh đẹp bán dâm.

Kín đáo hơn các đường dây khác, H chỉ giao dịch với khách quen và không trực tiếp gặp. Việc giới thiệu “hàng” (đăng ảnh, chuyển ảnh cho khách chọn…), thoả thuận giá cả, hẹn địa điểm H đều thực hiện qua Facebook hoặc qua điện thoại. Theo yêu cầu của H, tiền mua dâm phải được chuyển khoản trước, số còn lại sẽ thanh toán khi "hợp đồng" hoàn thành. Ngoài việc môi giới mại dâm tại Hà Nội, H còn điều các kiều nữ đi bán dâm tại TP. HCM.

Á khôi và cô gái trong đường dây bán dâm bị bắt quả tang (Ảnh: Công an nhân dân)

Đường dây bán dâm của H được giới ăn chơi đánh giá là khá “sang chảnh”, vì các chân dài chỉ đồng ý tiếp khách tại các khu nghỉ mát, resort. Giá mua dâm một lần là 1.000 USD, qua đêm 3.000 USD.

Ngày 7/12, H thoả thuận với 3 người khách về việc sẽ có Á khôi tên T cùng một người mẫu khá nổi, một hot girl đến "phục vụ", tiền đặt cọc 5 triệu đồng. Tuy nhiên đến phút cuối, H đã điều T và 2 hot girl đến tiếp khách vì cô người mẫu có việc đột xuất.

Cùng ngày, 3 đôi nam nữ đang mua, bán dâm tại khách sạn ở khu vực sân golf Đồng Mô (Sơn Tây) thì bị cảnh sát hình sự của Bộ Công an và Công an Hà Nội bắt quả tang.

Trước đây, H cũng đã từng bị các trinh sát hình sự bắt giữ trong một đường dây gái gọi hạng sang, nhưng lần này, H lại tiếp tục tham gia vào đường dây gái gọi 1.000 USD do đối tượng Phạm Thị Thanh Huyền (tức Giang, 29 tuổi), quê ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ cầm đầu. Công an Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố H (29 tuổi) về hành vi môi giới mại dâm.

* Tên Á khôi đã được thay đổi

>> Nữ diễn viên bị nghi bán dâm 19 triệu một lần

Thanh Tú (CAND) (Theo Giadinhvietnam.com)