SAO » Chuyện làng sao

Á khôi Nguyễn Thùy Chi trải lòng về tình yêu

Thứ tư, 19/12/2018 09:02

Xinh đẹp, thông minh và đăng quang danh hiệu Á khôi người đẹp, Nguyễn Thùy Chi có nhiều cơ hội phát triển trong showbiz, nhưng vì sao Nguyễn Thùy Chi vẫn là dấu chấm hỏi đầy bí ẩn?

Phong cách cá tính của Á khôi Nguyễn Thùy Chi

Chào Thùy Chi, lần đầu tiên trả lời phỏng vấn bạn thấy thế nào?

Bản thân Thùy Chi đã được truyền thông viết về rất nhiều, nhưng chưa bao giờ có dịp trải lòng trong một cuộc phỏng vấn, mình cũng hơi run, nhưng chắc chắn sẽ nói thật.

Là một người đẹp chọn cách sống “miễn nhiểm với scandal, phải chăng bạn là người có lối sống khép kín?

Tôi là tuýp người không muốn xô bồ với thế giới giải trí. Nói thế không phải tôi đứng ngoài lề, mà vẫn luôn dõi theo dòng chảy của thế giới showbiz Tôi vẫn cò nhiều bạn trong giới nghệ thuật, nhưng tính tôi không thích ồn ào, mà luôn mở lòng và thân thiện với mọi người. Tôi không muốn tạo nên những “cơn sóng” scandal để mau chóng nổi tiếng. Tôi muốn là chính mình, một Nguyễn Thùy Chi điềm tĩnh, nhẹ nhàng và sạch trong mắt công chúng.

Một người khá cầu toàn, phải chăng tiêu chí chọn bạn trai của Á khôi Nguyễn Thùy Chi cũng khá “gắt”?

Tôi không quá cầu toàn về chuyện tình cảm. Đương nhiên khi yêu, ai cũng muốn bạn trai hoặc người yêu của mình là người hoàn hảo. Nhưng cuộc sống luôn có hai mặt, tôi quan niệm một bờ vai đủ rộng để tôi dựa vào, một trái tim đủ nóng để sưởi ấm cho tôi, một tấm lòng vị tha để cùng tôi đi hết con đường dài,… đó là những gì tôi cần nhất và đang mong chờ một tình yêu lý tưởng như vậy.

Thế đâu là yếu tổ để người ấy ‘chạm” được trái tim của Á khôi Nguyễn Thùy Chi?

Đó là một tình yêu đủ vững bền, đủ tạo cho tôi sự tin tưởng và dĩ nhiên phải là người yêu tôi thật lòng.

Vậy giờ trong trái tim Á khôi đã có ai lọt vào góc riêng chưa?

Cười… đó là bí mật, Nguyễn Thùy Chi muốn giữ riêng cho mình. Nói vậy chứ cũng chia vui rằng, hiện tại Nguyễn Thùy Chi cũng được nhiều chàng trai vây quanh, nhưng chúng tôi vẫn muốn hãy là bạn, trước khi là tình nhân.

Cảm ơn Á khôi Người đẹp tỏa sáng Nguyễn Thùy Chi về những chia sẻ thú vị này!

Photo: Nguyễn Bá Thành

Make up: Namdy

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới