SAO » Chuyện làng sao

Á khôi Nguyễn Thùy Chi thả dáng kiêu kỳ như nữ hoàng tuyết

Thứ hai, 19/12/2016 12:43

Á khôi Thùy Chi xuất hiện với vẻ đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ, cô khoe vẻ đẹp sang trọng, cá tính trên sàn diễn thời trang.

Cô gái sở hữu chiều cao lý tưởng, 1m70 là tầm ngắm của các đạo diễn thời trang và những bộ ảnh nghệ thuật. Nhưng Á khôi Thùy Chi vẫn không vội vàng để nhận lời những “hấp lực” của nghệ thuật. Cô miệt mài tập trung cho kinh doanh, tuy nhiên á khôi Nguyễn Thùy Chi vẫn không quên chăm sóc bản thân và làm mới hình ảnh mình.

Á khôi Thùy Chi thả dáng kiêu kỳ như nữ hoàng tuyết

Trong những sự kiện được mời tham dự với vai trò khách mời VIP Á khôi Thùy Chi thường gây thương nhớ với những bộ cánh được đầu tư rất kỹ lưỡng, cô rất tinh tế khi chọn trang phục, từ đó tạo cho cô gái đất Hà thành một phong cách cá tính, quyến rũ và cũng thật sang trọng. Bất ngờ trên sàn diễn thời trang trong một chương trình sự kiện vừa qua, Á khôi Thùy Chi bước lên sân khấu với bộ dạ hội trắng tinh khôi của NTK Oanh Phan, thương hiệu Hoàng My Cocection, cô trở nên nổi bật và lộng lẫy như nữ hoàng tuyết.

Bộ trang phục được thiết kế theo dạng đuôi cá, phần cuối đuôi áo trải dài hàng chục mét với chất liệu thêu ren tạo nét kiêu sa mềm mại, toát lên vẻ quyền lực của nữ hoàng tuyết.

Ở phần vai và cổ áo NTK Oanh Phan khéo léo điểm nhẹ những chiếc lá tuyết trắng, mong manh thật bay bổng, thanh thoát tựa thần tiên mùa giáng sinh.

Ngắm vẻ đẹp của Á khôi Thùy Chi thả dáng đầy mê hoặc trên thảm đỏ và sải bước quyến rũ trên sàn diễn thời trang:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới