SAO » Chuyện làng sao

Á khôi Thùy Trang: 'Tôi sẽ bảo vệ thí sinh đến cùng nếu bạn ấy xứng đáng đăng quang'

Thứ ba, 03/01/2017 10:00

Vừa qua, ngày 29/12, Ban tổ chức cuộc thi Duyên dáng Công sở 2016 đã có buổi họp báo công bố Top 20 thí sinh Đêm Chung kết tại Queen Plaza – Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngồi vị trí chủ tọa buổi Họp báo, gồm các nhân vật quan trọng đại diện cho cuộc thi: Trưởng Ban tổ chức cuộc thi – ông Trần Thành Vỹ, Đại diện Ban giám khảo cuộc thi – Á khôi Doanh nhân Thùy Trang, Đại sứ cuộc thi – Hoa khôi Huỳnh Thiên Trang và Đại diện Nhà tài trợ Vàng cuộc thi năm nay – Hoàng Hải Group.

Quản lý người mẫu Toản Trần - Á khôi Hà Xuyên - Á khôi Thùy Trang - Á khôi Doanh nhân Nguyễn Hiền - Người mẫu Chí Cường

Trước các câu hỏi của giới báo chí, Á khôi Thùy Trang đã trả lời những câu hỏi này một cách từ tốn nhưng không kém phần thông minh và sắc sảo, chứng tỏ được bản lĩnh của một người nữ doanh nhân thành đạt, điều này khiến giới truyền thông và các khách mời trong ngày Họp báo vô cùng thán phục trước bản lĩnh của cô gái trẻ này.

Đặc biệt với câu hỏi: “Nếu trong Đêm Chung kết cuộc thi, thí sinh mà bạn chọn nhưng các Ban giám khảo khác không chọn, bạn có dùm quyền hạn của 01 Ban giám khảo để bảo vệ thí sinh đó hay không?”. Á khôi Thùy Trang thẳng thắng cho biết: “Tôi được sự kỳ vọng của Ban tổ chức để lựa chọn ra Gương mặt xuất sắc nhất để đăng quang Duyên Dáng Công Sở 2016. Vì thế, tôi sẽ bảo vệ thí sinh của mình đến cùng nếu cô gái ấy xứng đáng”.

Buổi họp báo còn có sự tham gia của rất nhiều khách mời là các nghệ sĩ, người mẫu, ca sĩ như: Hoa khôi Duyên dáng Công sở 2015 Huỳnh Thiên Trang, Á khôi Doanh nhân Việt Nam Thùy Trang, Á khôi Doanh nhân Nguyễn Hiền, Quản lý người mẫu Toản Trần, Stylist Chung Super, Người mẫu Chí Cường, Diễn viên Hân Navy, Á khôi Hà Xuyên…

Á khôi Thùy Trang và Đại diện Nhà tài trợ Vàng cuộc thi – Tập đoàn Hoàng Hải Group

Được biết, Á khôi Thùy Trang sẽ ngồi vị trí Ban giám khảo Đêm Chung kết cuộc thi năm nay cùng với: Hoa hậu Biển Việt Nam Phạm Thùy Trang, NTK Lý Minh Tuấn, Á khôi Doanh nhân Việt Nam Thùy Trang, Đại diện Nhà tài trợ Vàng và một số Giám khảo khách mời khác

Á khôi Thùy Trang nhận hoa từ Ban tổ chức cuộc thi Duyên Dáng Công Sở

HX (Theo Giadinhvietnam.com)