SAO » Chuyện làng sao

A Kiều: "Không ngờ các fan lại quá khích như vậy"

Thứ năm, 11/08/2011 14:19

Gần đây, khi Twins gặp một sự cố tại buổi biểu diễn pháo hoa, các fan của A Kiều đã lên tiếng công kích Trần Vỹ Đình vì anh ta chỉ lo bảo vệ cho bạn gái A Sa mà đẩy A Kiều ra.

Sự việc diễn ra vào buổi lễ kỷ niệm quốc ngữ được phổ biến có biểu diễn bắn pháo hoa. Đêm đó, pháo hoa nổ rất lớn làm cho cả hai chị em Twins giật mình, mặc dù họ đã tự động lùi về phía sau và Trần Vỹ Đình đã cố sức bảo vệ hai người nhưng quần áo của cả hai vẫn bị cháy. Nhiều người nhìn vào và lầm tưởng Trần Vỹ Đình đã đẩy A Kiều ra để bảo vệ cho A Sa.

A Sa và bạn trai Trần Vỹ Đình

Trước sự kiện đó, fan của A Kiều đã lên tiếng chỉ trích Trần Vỹ Đình khá nặng nề. Mặc dù A Kiều đã sớm giải thích sự việc này nhưng các fan vẫn thể hiện sự quá khích của mình trên blog cá nhân, thậm chí khiến A Sa nổi giận ngược lại và để lại vài lời chỉ trích các fan. Ngày 10/8, A Kiều đã phải đích thân lên tiếng yêu cầu các fan hâm mộ của mình dừng ngay những lời nói quá khích lại. A Kiều nói: “Cho dù tôi có giải thích như thế nào thì họ cũng không hiểu, tôi không ngờ rằng các fan của tôi lại quá khích như vậy.” Cô cho rằng việc Trần Vỹ Đình bảo vệ bạn gái như thế là chuyện bình thường, nhưng vì cô quen đứng bên phải của A Sa, ban tổ chức nên sắp xếp cho Trần Vỹ Đình đứng bên trái của A Sa mới đúng.

Hai chị em A Kiều và A Sa

Sau sự việc đó, khi được hỏi A Kiều có liên lạc với A Sa không? Cô cho biết: “Chúng tôi là một nhóm không muốn các fan quá thiên vị ai, chúng tôi ai cũng cố gắng hết sức trong công việc, không vì chuyện fan yêu thích ai hơn mà giận nhau, như vậy thì mọi người đều bị tổn thương.”

Ngọc Trâm - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới