SAO » Chuyện làng sao

Á quân Bolero Tú Tri ngọt ngào khóa môi chồng chuyển giới trong ngày sinh nhật

Thứ tư, 04/11/2020 15:35

Hôm qua (3/11), Tú Tri đã đón một sinh nhật đơn giản, ấm cúng bên chồng đạo diễn và người hâm mộ.

Chia sẻ cám xúc sau ngày sinh nhật, Tú Tri viết: "Ngày 03/11/2020 là ngày sinh nhật bất ngờ và đáng nhớ nhất của Tri, ngày Thiên Thần nhỏ Tú Tri ra đời.

Tri xin cảm ơn FC đã đến tham dự và cùng ông chồng Nguyễn Dương diễn sâu xa. Công nhận chiêu này của chồng em công phu thật, có chồng là đạo diễn nên dễ yếu tim lắm cả nhà ạ, vỡ oà trong sự hạnh phúc....

Em sẽ mãi yêu anh, bên anh... em cảm ơn anh đã cho em cảm giác này, ấm áp. Mong là những năm về sau sẽ luôn luôn có anh và mọi người cùng mừng sinh nhật với em như hôm nay... yêu thương. Cảm ơn vì những món quà mà cả nhà đã dành tặng cho Tri".

Á quân Bolero Tú Tri được ông xã và FC tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Nữ ca sĩ vỡ òa trong hạnh phúc trước bữa tiệc nhỏ ấm cúng từ những người thân yêu.

Tú Tri ngọt ngào khóa môi chồng đạo diễn trong ngày thêm tuổi mới.

Tú Tri sinh năm 1999, được nhiều người biết đến khi là Á quân Solo cùng Bolero năm 2018. Trước đó, cô thường đăng các video hát cải lương lên MXH, được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "hot girl ca cổ". Dù ngoại hình mỏng manh, ít ai biết Tú Tri từng đoạt HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Taekwondo và HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Vovinam tỉnh An Giang năm 2017.

Bên cạnh có, Tú Tri cũng gây chú ý khi yêu và kết hôn với đạo diễn chuyển giới YunBin. YunBin là đạo diễn kiêm biên kịch, diễn viên của nhiều phim "triệu view" Trái Cấm, Tuổi dậy thì, Lần đầu của tôi,... nổi tiếng trong giới trẻ và cộng đồng LGBT. Cách đây không lâu, Tú Tri và ông xã cũng kỷ niệm 2 năm ngày cưới ấm cúng và lãng mạn. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới