SAO » Chuyện làng sao

Á quân Mặt nạ ca sĩ - Orange tiết lộ thái độ Châu Đăng Khoa khi nhận lời mời của mình sau scandal cạch mặt

Thứ sáu, 12/01/2024 10:15

Á quân Mặt nạ ca sĩ - Orange đã có chia sẻ về Châu Đăng Khoa sau scandal cạch mặt.

Tối 11/1, Á quân Mặt nạ ca sĩ - Orange đã tổ chức buổi showcase và ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp. Khi được hỏi về việc liệu người bạn mà Orange có những mâu thuẫn không thể giải quyết, được kể trong tập 2 của talkshow Cam’On liệu có phải là Lyly không, nữ ca sĩ chia sẻ: "Bạn bè mà, cũng có lúc mâu thuẫn với nhau. Bản thân tôi đã làm hoà với người bạn này, mà cũng vì talkshow đó mà cả 2 có dịp trải lòng, chia sẻ, thậm chí là chửi luôn, rồi khóc. Đó là khoảnh khắc rất ý nghĩa trong cuộc đời của tôi. Câu chuyện đó khiến tôi có thêm nhiều biến chuyển trong nhận thức, giúp 2 chúng tôi hiểu nhau hơn và có thể làm hoà. Thế nên tôi sẽ không nói người bạn đó là ai cả. Tôi với anh Mew Amazing cũng hay cãi lộn lắm, block nhau hoài thôi, còn lên story nói xấu nữa".

Chia sẻ thêm về lời mời đến Châu Đăng Khoa khi nhận được câu hỏi về mối quan hệ giữa cả 2 ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ nói: "Tôi có gửi lời mời cho anh Châu Đăng Khoa nhưng chưa nhận được phản hồi, nếu thời gian tới, anh có sự phản hồi thì tôi rất sẵn lòng để nói chuyện lại. Bây giờ mỗi người đều có con đường riêng rồi, có những nỗi khổ chỉ nghe qua bên thứ 3 cũng không đúng, dễ gây ra những hiểu lầm thì thôi tốt nhất là có duyên thì gặp nhau, không có duyên thì thôi, hy vọng đó không phải là năm 60 tuổi".

Một trong những điều đặc biệt tại showcase chính là sự xuất hiện của bố mẹ Orange. Cả 2 đã được mời lên sân khấu và có những chia sẻ đầy xúc động. Trước sự hiện diện của bố mẹ, Orange cũng không thể kiềm được nước mắt. Cô bộc bạch: "Cái này con cũng nói trên The Masked Singer rồi, đó là những cái lúc mà con mâu thuẫn với ba mẹ hay là căng thẳng về chuyện đi hát, thì con quên mất là cái người đầu tiên dẫn con đi thi những chương trình từ lúc còn bé tí chính là ba mẹ. Dù ngoài miệng thì nói là không thích nhưng vẫn rất là kiên nhẫn với con. Hôm nay thì con không làm được gì nhiều lắm nhưng mà hy vọng là ba mẹ có thể yên tâm hơn về con".

Á quân Mặt nạ ca sĩ - Orange tiết lộ thái độ Châu Đăng Khoa khi nhận lời mời của mình sau scandal cạch mặt.

Bố mẹ nhắn nhủ trên showcase, Orange bật khóc: "Mẹ đã làm tất cả để con trở về nhưng con quyết tâm đi hát, ba mẹ buộc lòng phải nghe".

Mẹ Orange nói tiếp: "Đây là con đường con tôi đã chọn, ba mẹ không hề chọn cho con. Bởi vì chúng tôi là những người rất chỉn chu trong việc học của con. Con tôi đi hát vào thời điểm con đang học, ba mẹ lúc nào cũng chọn con đường học của con là hơn hết, nhưng con lại rẽ ngang sang một hướng khác. Con đường con chọn, mẹ thấy toàn là chông gai, con mới bước vào showbiz con đã gặp một chuyện thiệt lớn. Mẹ cố tình lôi kéo con về để cho con yên ổn, mẹ đã làm tất cả mọi cách để con trở về nhưng con quyết tâm con đi hát nên ba mẹ buộc lòng phải nghe theo con.

Điều mà ba mẹ muốn nói với con là ba mẹ lúc nào cũng ủng hộ, bởi vì con đường con đã chọn thì con phải hạnh phúc với nó, những cái áp lực chỉ là những vấn đề nhỏ. Con đi đường nào thì cũng có những áp lực và nhiều lúc con cũng phải tự tạo áp lực để con phát triển hơn. Khi nhìn thấy được những thành quả của con trong những bước đầu thì mẹ cũng đã yên tâm hơn khi nhìn thấy sự trưởng thành của con. Orange ngố tàu lắm, từ cái ngố tàu mà qua hơi tưng tưng một chút. Nó bỏ khỏi nhà đi vào lúc dịch, trong nhà xảy ra rất là nhiều việc, khó khăn lắm. Không biết làm sao để tìm con, đi tìm con rất là nhiều, vì không biết làm sao mà có vaccine chích cho Cam vào cái lúc dịch, lo lắm. Đó là một cái khó khăn trong gia đình, nhưng mà sau chuyện đó thì thấy con trưởng thành hơn, trưởng thành hơn trong mọi nhận thức. Và ngày hôm nay thì là một cái thành tựu bước đầu của con và con đường phía trước thì còn rất nhiều chông gai, con phải lấy những cái áp lực đó để biến thành những cái thành tích về sau. Và con phải luôn luôn happy với nó, vì đây là con đường con chọn, mẹ không chọn cho con".

Ba Orange cũng gửi lời động viên đến con gái: "Cũng như mẹ thì ba cũng mong con kiên định trên con đường của con, ba mẹ ủng hộ con".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới