SAO » Chuyện làng sao

Á quân Nam Phong tình tứ cùng Trương Hải Vân chúc mừng Minh Béo

Thứ năm, 10/03/2016 09:59

Á quân Mẫu và Tài Năng Nam Phong cùng top 5 Hoa hậu dân tộc Trương Hải Vân tham dự buổi ra mắt album 'Chuyện Tình Chàng Béo' của danh hài Minh Béo.

Trương Hải Vân diện trang phục đầm trẻ trung với màu sắc "tông xuyệt tông" với Nam Phong. Nhìn họ thật xứng lứa vừa đôi khi bước vào sân khấu kịch Sao Minh Béo.

Thật ra cả 2 chỉ là anh em thân thiết trong nghề và thường cùng nhau đi sự kiện, cũng như biểu diễn thời trang trên sàn catwalk trong các chương trình thời trang được tổ chức tại Tp.HCM.

Trương Hải Vân cũng như Nam Phong đều là đàn em thân thiết với danh hài Minh Béo. Cả hai sẽ tham gia những vai diễn trong phim truyền của hãng phim Sao Minh Béo chuẩn bị khai máy vào tháng 6 này.

Từng lọt vào top 10 HHVN và top 5 Hoa hậu Dân tộc, hiện tại Trương Hải Vân đang tích cực tham gia phim ảnh. Sau hơn 2 năm đóng phim, Trương Hải Vân đã hoàn thành xong 5 vai diễn của phim truyền hình và đang tham gia vai diễn thứ 6 trong bộ phim của đạo diễn Xuân Phước "Ải Mỹ Nhân".

Chỉ mới gia nhập showbiz được hơn ba năm, nhưng Nam Phong đã gặt hái được những thành công đáng kể như Giải đồng Ngôi sao người mẫu, giải Quý ông thanh lịch 2015 và giải ngôi vị Á quân tại cuộc thi Mẫu và tài năng do báo Ngoisao.vn tổ chức.

Danh hài Minh Béo đã nắm vững vị trí nhất định trong làng giải trí. Anh là diễn viên tạo nhiều tiếng cười cho các vai diễn trong phim hay những vở kịch. Không những thế Minh Béo còn thể hiện tài năng qua vai trò ca sĩ và album "Chuyện Tình Chàng Béo" là tổng hợp các tài năng mà anh đã tham gia nghệ thuật được 15 năm.

Gái quê Lê Thị Phương lạ lẫm với áo dài khi bước vào khán phòng. Lê Thị Phương đã đủ bản lĩnh của một người mẫu chuyên nghiệp sau 6 năm tham gia showbiz, hiện nay Lê Thị Phương là gương mặt rất được yêu thích trên sàn diễn Catwalk.

Xuất thân là người mẫu, nữ DJ Jolly B thường được mời đóng quảng cáo, người mẫu ảnh và cũng từng diễn trên các sàn catwalk. Trong thời gian gần đây, Jolly B được xem là một trong những nữ DJ thành công hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, với nhiệt huyết và lòng đam mê nghề, cô đã gặt hái nhiều thành công khi được mời biểu diễn ở ngoài nước và là thần tượng của giới trẻ trong thời gian qua

Là một nghệ sĩ đa năng, Phúc Phéo được yêu mến với những hoạt động khác nhau trong nghệ thuật như diễn hài, ca hát, diễn kịch và đóng phim....anh là diễn viên quen thuộc của sân khấu Sao Minh Béo trong thời gian qua với nhiều vai chính khác nhau.

HX. Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới