SAO » Chuyện làng sao

Á quân Next Top Chà Mi lần đầu công khai bạn trai ngoại quốc

Thứ ba, 16/06/2020 14:12

Đây là lần đầu tiên Á quân Next Top Model công khai ảnh cận mặt của bạn trai. Nhiều khán giả ghen tỵ trước hạnh phúc của nàng mẫu.

Chà Mi là người mẫu gốc Phú Thọ, trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô tiếp tục tham gia mùa giải All stars và đạt thành tích Á quân. Khoảng từ năm 2018, Chà Mi bắt đầu hoạt động và làm việc ở thị trường quốc tế.

Trên trang cá nhân, Chà Mi lần đầu chia sẻ ảnh tình cảm bên bạn trai kèm dòng trạng thái hài hước: "Người khiến tôi sống lành mạnh, bỏ nhậu nhẹt và la cà quán xá như một thằng đàn ông gần 3 năm nay".

Á quân Next Top Chà Mi lần đầu công khai bạn trai ngoại quốc

Dù chụp ở bối cảnh đơn giản bên khung cửa sổ, không ánh sáng đẹp, không studio chuyên nghiệp nhưng ai nấy đều trầm trồ ghen tị vì hai người trông rất đẹp đôi, cử chỉ ngọt ngào như ảnh cưới thực thụ. Dưới bài đăng của Á quân Vietnam's Next Top Model 2013, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng.

Được biết, bạn trai Chà Mi lớn hơn cô 5 tuổi, là người gốc Hoa nhưng sinh ra và lớn lên ở London (Anh). Cặp đôi tìm hiểu, quen nhau được khoảng 3 năm từ lần gặp gỡ tại London khi cô bắt đầu sang đây làm việc.

Chân dài sinh năm 1994 bật mí cô đã đưa bạn trai về Việt Nam ra mắt gia đình vào năm ngoái. Sắp tới, cặp uyên ương dự định tổ chức lễ cưới tại Anh. Cô hy vọng mùa dịch mau qua để có thể trở về nước thăm nhà.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới