SAO » Chuyện làng sao

Á quân 'Next Top' mùa đầu Tuyết Lan lên xe hoa với bạn trai vào ngày 18/8

Thứ hai, 30/07/2018 14:06

Sau 3 năm hẹn hò, người mẫu Tuyết Lan đã quyết định tổ chức đám cưới với bạn trai vào ngày 18/8 sắp tới đây tại TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng thích thú vì cuối cùng người mẫu Tuyết Lan cũng quyết định lên xe hoa với bạn trai sau 3 năm hẹn hò. Được biết, đám cưới của Tuyết Lan được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh ngày 18/8/2018 với sự tham gia của nhiều sao Việt. Hiện, Tuyết Lan cũng đã về nước để chuẩn bị cho đám cưới.

Người mẫu Tuyết Lan và bạn trai quyết định lên xe hoa vào ngày 18/8/2018.

Tuyết Lan sinh năm 1990, trong một gia đình khá giả ở TP HCM. Chiều cao nổi trội cùng gương mặt ăn hình giúp cô giành được nhiều thiện cảm từ các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia khi bước chân vào nghề người mẫu. Năm 2010, Tuyết Lan đăng quang ngôi vị Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Rời khỏi cuộc thi, người mẫu nhanh chóng gặt hái thành công trên sàn catwalk và trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang.

Năm 2012, Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên quyết định sang New York (Mỹ) sinh sống để phát triển nghề nghiệp tại đây. Cô từng gây ấn tượng với giới mộ điệu trong nước khi xuất hiện trong show diễn của các nhà mốt nổi tiếng tại Tuần lễ Thời trang New York và trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Plup.

Tuyết Lan gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu.

Năm 2015, Tuyết Lan công khai có bạn trai tên là Phan Tâm, từng tốt nghiệp Đại học Montclair State - một trong những trường đại học công danh tiếng tại Mỹ. Hiện tại vị hôn phu của Tuyết Lan là một doanh nhân trong lĩnh vực tài chính sống tại Mỹ, có ngoại hình khá điển trai, phong độ. Trên trang cá nhân của cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch vui vẻ cùng nhau.

Chân dung vị hôn phu điển trai của Tuyết Lan.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới