SAO » Chuyện làng sao

Á quân 'Solo cùng Bolero' Tú Tri post ảnh mặc bikini bên chồng chuyển giới, ngọt ngào tới mức dân tình phát ghen

Thứ ba, 10/11/2020 15:21

Bỏ ngoài tai những lời đồn đoán không hay về cuộc hôn nhân, Tú Tri liên tục chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng bên người tình chuyển giới.

Hơn 2 năm sau ngày cưới, Tú Tri và chồng là đạo diễn chuyển giới YunBin có cuộc sống hạnh phúc. Không chỉ chia sẻ vui buồn trong cuộc sống mà cả hai còn đồng hành, giúp đỡ nhau trong công việc.

Khi có thời gian rảnh, cặp đôi dành hết thời gian cho nhau. Post hình mới nhất ở bể bơi, Á quân "Solo cùng Bolero" năm 2018 viết: "Cứ như 1 giấc mơ.... em yêu anh. Tự dưng hôm nay cảm xúc nhiều đến mức muốn khóc". Bỏ ngoài tai nhiều lời đồn đoán, hạnh phúc của cặp đôi khiến dân tình phải ghen tỵ.

Tú Tri và chồng chuyển giới đăng ảnh ngọt ngào khi đi bơi.

Cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, khóa môi ngọt ngào.

Tú Tri sinh năm 1999, được nhiều người biết đến khi là Á quân "Solo cùng Bolero" năm 2018. Trước đó, cô thường đăng các video hát cải lương lên MXH, được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "hot girl ca cổ". Dù ngoại hình mỏng manh, ít ai biết Tú Tri từng đoạt HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Taekwondo và HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Vovinam tỉnh An Giang năm 2017.

Chồng Tú Tri là YunBin - một người chuyển giới. YunBin là đạo diễn kiêm biên kịch, diễn viên của nhiều phim "triệu view" Trái Cấm, Tuổi dậy thì, Lần đầu của tôi,... nổi tiếng trong giới trẻ và cộng đồng LGBT.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới