SAO » Chuyện làng sao

Á quân Thailand's Next Top Model uống thuốc diệt cỏ, nhảy lầu tự sát ở tuổi 30

Thứ ba, 11/09/2018 20:21

Kanyakorn Supakarnkhacharoen trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào cuối tuần qua do vết thương quá nặng.

Tờ Khaoso của Thái Lan đưa tin thi thể của người mẫu Kanyakorn Supakarnkhacharoen được tìm thấy tại sân nhà riêng ở Wang Thong Lang, Bangkok hôm cuối tuần vừa rồi. Một số nguồn tin cho hay cô gái nhảy từ tầng ba ngôi nhà đang ở xuống đất và chấn thương nghiêm trọng, sau đó được đưa vào bệnh viện ở Ladprao cấp cứu, nhưng không qua khỏi do bị thương quá nặng ở đầu. Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đồng thời là thẩm mỹ viện mà Kanyakorn làm chủ.

Á quân Thailand's Next Top Model - Kanyakorn Supakarnkhacharoen trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào cuối tuần qua do vết thương quá nặng.

"Nạn nhân bị thương nặng ở đầu và đây là nguyên nhân khiến cô không thể qua khỏi", cảnh sát cho biết. Họ cũng cho biết đã tìm thấy một chai thuốc diệt cỏ trong phòng vệ sinh của Kay Lederer. Cảnh sát suy đoán Kay Lederer đã uống thuốc diệt cỏ rồi gieo mình xuống đất từ tầng 3 căn hộ.

Một người bạn của Kay Lederer tiết lộ cô chống chọi bệnh trầm cảm từ năm 2014. Gần đây, cô tâm sự "gặp vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống" song không có thời gian đi khám bác sĩ. "Gần đây, cô ấy tâm sự gặp cú sốc lớn. Chúng tôi đều chủ quan, không ngờ mọi chuyện lại trầm trọng như thế", bạn người mẫu chia sẻ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tự tử.

Kanyakorn Supakarnkhacharoen trong bức ảnh chụp trước đó tại chính tư gia.

Kanyakorn Supakarnkhacharoen (hay còn gọi là Kay Lederer) từng giành Á quân tại Thailand's Next Top Model 2012, giải phụ tại Miss Thailand World 2012, giải nhất tại Miss Supercar 2013. Với ngoại hình bốc lửa, cô từng được gọi là biểu tượng gợi cảm của Thái và được tạp chí Playboy mời chụp hình. Chân dài này còn xuất hiện trong một số MV ca nhạc 18+.

Trên trang cá nhân của Kay Lederer, nhiều người để lại bình luận thương tiếc cô. "Hãy ngủ ngon và có giấc mơ đẹp", tài khoản Win Ceict Eureka viết. "Cầu mong em không đau khổ ở thế giới khác", một khán giả khác viết. Cảnh sát vẫn đang điều tra về cái chết của nữ người mẫu 30 tuổi này và chưa có kết luận chính thức.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)