SAO » Chuyện làng sao

Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên công khai ly hôn chồng, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ tư, 14/04/2021 14:04

Khoảng 1 năm trước, ca sĩ Hoàng Quyên đã ly hôn chồng kiến trúc sư nhưng đến nay cô mới công khai.

Hoàng Quyên sinh năm 1992 ở Thái Nguyên. Cô là Á quân Vietnam Idol 2012. Nữ ca sĩ từng ra một số album như Cửa thơm mùi nắng (2014), Về (2015), Sóng hấp dẫn (2018). Cô được nhiều nhạc sĩ như Lê Minh Sơn, Quốc Trung, Anh Quân... đánh giá cao về giọng hát.

Ca sĩ Hoàng Quyên kết hôn với chồng kiến trúc sư năm 2018. Cả hai có chung 1 cô con gái. Nữ ca sĩ từng nhận xét chồng là một người hiền lành, yêu thương và bao dung cho vợ con.

Ca sĩ Hoàng Quyên kết hôn vào năm 2018 với chồng là kiến trúc sư.

Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ công khai chuyện đã ly hôn chồng: "Có một điều mà tôi vẫn giấu những khán giả và cả đồng nghiệp cùng nhiều bạn bè của mình, đó là cuộc hôn nhân của tôi đã đổ vỡ. Tôi và chồng đã chia tay khoảng một năm trước. Với gia đình nhỏ của chúng tôi đó thực sự là một quãng thời gian khó khăn nhưng giờ đây chúng tôi đã tìm được cách khiến cho mỗi người tốt hơn".

Ca sĩ Hoàng Quyên đã ly hôn chồng được khoảng 1 năm trước.

Sau ly hôn, nữ ca sĩ và chồng cũ vẫn làm bạn với nhau và cùng chia sẻ chuyện nuôi dạy con gái. Hiện tại, Hoàng Quyên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn. Ngoài ca hát, cô cũng thử sức với công việc sáng tác nhạc.

Ca sĩ Hoàng Quyên và con gái.

Ngoài ca hát, Hoàng Quyên còn sáng tác nhạc. Cô dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới