SAO » Chuyện làng sao

Á quân Vietnam's Next Top Model - Thùy Dương 'tố' một Á hậu la hét, xô đẩy người khác khi bị mất đồ

Thứ hai, 28/06/2021 20:51

Trên trang cá nhân mới đây, Á quân Vietnam's Next Top Model - Thùy Dương đã livestream "tố" một Á hậu hống hách trong hậu trường, xô đẩy người khác khi bị mất đồ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thùy Dương (hay còn gọi là TyhD) là Á quân Vietnam's Next Top Model mùa giải All-Stars năm 2017. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Trong clip, cô đã kể lại câu chuyện từng bị một người đẹp chơi xấu trong hậu trường show thời trang cách đây không lâu. "Chân dài" còn nói rõ Á hậu này la hét ầm ĩ, bước đi hầm hố, thậm chí dùng tay xô mạnh người khác ngã.

Không chỉ thế, người mẫu Thùy Dương còn cho biết khi mình bị ngã lúc đó cô không phản ứng gì, chỉ liếc nhìn Á hậu này. Kể lại chuyện cũ, người đẹp còn tiết lộ rất ghét con người Á hậu này, cho rằng chỉ vì cái túi Chanel mà "sỗ sàng" với đồng nghiệp không liên quan.

"Có một bạn Á hậu bị mất cái túi Chanel, lúc ấy tôi đang thay đồ trong một lối đi rất hẹp. Tôi chỉ đang mặc cái quần thôi, xong rồi bạn đó la lên: "Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em, cái túi Chanel". Xong rồi bạn ấy đi kiểu rất hầm hố, lúc đi ngang qua thì đẩy vô tôi, khiến tôi ngã vô tường luôn. Lúc đó tôi không phòng vệ và đang khỏa thân mà bị bạn ấy cố tình lấy tay đẩy vào tường. Lúc đó tôi như kiểu nhìn nhìn thôi chứ không có phản ứng. Lúc đó tôi cảm thấy rất ghét con người đó, chỉ vì cái túi Chanel mà đẩy bạn vào tường vậy đó. Xong cuối cùng, có một bạn người mẫu luôn, chờ ở cuối đường và chỉ thẳng vô mặt cô Á hậu: "Mày nói ai lấy túi Chanel của mày vậy?". Đó, đàn chị hơn mình luôn à", Thùy Dương kể lại.

Á quân Vietnam's Next Top Model kể lại chuyện một Á hậu "hống hách, ra oai" với người khác.

Trước đó, câu chuyện người mẫu - Á hậu gây ồn ào ở hậu trường một diễn show thời trang từng xôn xao trong giới Vbiz. Nhiều khán giả lại tò mò đoán có lẽ "chân dài" này tên H.T.

Trước đó, fan cũng từng bàn tán ở tại một show thời trang Vietnam International Fashion Week, H.T đã làm ầm ĩ khi cho rằng ai đó đã trộm chiếc túi Chanel: "Where is my Chanel?" (Tạm dịch: Cái túi Chanel của tôi đâu?).

Tuy nhiên, sau đó người này đã phát hiện ra chiếc túi của mình ở gần một đồng nghiệp, tạm gọi là A, cho rằng họ có ý đồ ăn cắp. Thế nhưng, một người mẫu khác dám đứng lên bảo vệ, thậm chí đôi bên được cho là suýt xảy ra xô xát, may thay đạo diễn chương trình xuất hiện ngăn cản kịp thời.

Và sự thật là chẳng có ai lấy cắp chiếc túi hiệu của cô Á hậu. Chỉ là thấy khu vực cánh gà lộn xộn, nhân viên hậu trường đã sắp xếp lại đồ đạc cho gọn gàng thôi.

Câu chuyện Thùy Dương mới đây chia sẻ đã gây xôn xao dân mạng. Hiện tại, khán giả cũng đang bàn tán đoán tên nghệ sĩ nào đã bị "chân dài" réo tên trong livestream.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới