SAO » Chuyện làng sao

A Sa mong muốn kết hôn

Thứ bảy, 06/08/2011 12:16

Nằm trong đợt lưu diễn kỷ niệm 10 năm của nhóm nhạc Twins nổi tiếng, hôm qua hai chị em A Sa và A Kiều đã đến Quảng Châu. Tại đây A Sa bộc lộ mong muốn lập gia đình và cô hy vọng người bạn đời của cô sẽ là Trần Vệ Đình, người bạn trai hiện tại.

10 năm trước, không suy nghĩ nhiều về tương lai

Quảng Châu là địa điểm đầu tiên nằm trong tour lưu diễn kỷ niệm 10 năm của nhóm Twins ở Đại lục. Trong đợt lưu diễn này hai cô gái của nhóm muốn cùng các fan ôn lại những kỷ niệm vui buồn trong 10 năm qua, cùng hát lại những bài hát quen thuộc của họ.

Thoáng cái Twins đã bên nhau 10 năm

Khi được hỏi cảm xúc của họ 10 năm trước như thế nào. A Sa và A Kiều cho biết: “10 năm trước chúng tôi không suy nghĩ gì nhiều về tương lai, chỉ cảm thấy đấy là một cơ hội mà chúng tôi cần phải nắm lấy và nỗ lực làm cho tốt. Ai ngờ thoắt cái đã bên nhau được 10 năm.”

10 năm sắp tới, hy vọng có thể cùng Trần Vĩ Đình tạo lập một gia đình

A Sa chủ động đề cập đến tương lai của mình, cô hy vọng trong tương lai sẽ có thể tạo lập cho mình một gia đình hạnh phúc, và sắp tới cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm của mình. Trong buổi gặp gỡ các phóng viên lần này, A Sa đã chủ động chia sẻ rất nhiều suy nghĩ về tương lai. Cô cảm thấy trong cuộc đời của mỗi người không có gì là chắc chắn, có thể tương lai cô sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc hoặc trong chuyện hôn nhân nhưng cô sẽ không sợ hãi và hối hận vì quyết định của mình. Sai lầm trong cuộc hôn nhân với Trịnh Trung Cơ 5 năm trước đã khiến cho hai người chia tay, nay A Sa hy vọng trong cuộc hôn nhân sắp tới cô sẽ có một gia đình hạnh phúc. Đồng thời cô cũng tiết lộ rằng cô hy vọng một nửa còn lại của cô sẽ là người bạn trai hiện tại, Trần Vĩ Đình. Chúng ta hãy cùng chờ đợi tin mừng của họ nhé!

Twins rạng ngời trong buổi gặp gỡ tại Quảng Châu

Hương Hương - 163
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới