SAO » Chuyện làng sao

Á Vương Ký Quốc Đạt 'bật mí' về Miss Hồng Hân và Nam vương Nguyễn Văn Toàn

Thứ ba, 18/10/2016 12:30

Là thế hệ trẻ tài năng và có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, á vương bác sỹ Ký Quốc Đạt, Ms Hồng Hân và Nguyễn Văn Toàn luôn là những người thắp lửa cho thế hệ trẻ.

Bộ 3 tài sắc, Nam vương ĐH Cần Thơ, Văn Toàn, Á vương Ký Quốc Đạt và Miss Nụ cười tỏa sáng Hồng Hân.

Với á vương, bác sỹ Ký Quốc Đạt thì giới trẻ Việt Nam không còn xa lạ với anh, bởi tên tuổi của chàng bác sỹ trẻ chuyên ngành: Rằng - hàm - mặt đã nổi tiếng đình đám trong cộng đồng. Trước khi đoạt danh hiệu Á vương tại Mỹ, Ký Quốc Đạt đã là một sinh viên năng động, hoạt bát và tràn đầy năng lượng trong mọi hoạt động phong trào tại Cần Thơ.

Trẻ trung và thanh lịch trong thả dáng trên miền sông nước Tây Đô.

Với ý chí và sự cầu tiến càng ngày tên tuổi của Ký Quốc Đạt càng vươn xa, được đông đảo bạn trẻ, công chúng trên toàn quốc biết đến. Có thể nói, sự nổi tiếng của vị bác sỹ trẻ ngoài tài năng, thì sự hổ trợ và ưu ái của giới truyền thông là cơ hội để cái tên Ký Quốc Đạt trở nên một hiện tượng đình đám.

Thành đạt với vai trò bác sỹ chuyên khoa Răng hàm mặt, Á vương Ký Quốc Đạt còn là một doanh nhân mê nghệ thuật.

Sức trẻ tràn đầy năng lượng Ký Quốc Đạt thắp lửa cho thế hệ trẻ.

Từ vai trò Á vương, đến hình ảnh chỉn chu, lịch lãm trên sàn diễn của người mẫu và sự quyền lực trên “ghế nóng” của hàng loạt cuộc thi. Ở vai trò nào, Ký Quốc Đạt cũng làm rất “tròn vai” của mình.

Thế hệ trẻ Tây Đô có quyền tự hào về anh, và Ký Quốc Đạt cũng có quyền thắp lửa chọ thế hệ trẻ miền sông nước. Và ở đó chính anh đã dìu dắt và hun đúc lên những tên tuổi rồi nay mai cũng sẽ là một hiện tượng như Nguyễn Văn Toàn là một điển hình.

Nguyễn Văn Toàn là Nam Vương trường đại học Nam Cần Thơ, với hướng đi và hoạt động phong trào cũng không thua kém Á vương Ký Quốc Đạt.

Nam vương ĐH Cần Thơ Nguyễn Văn Toàn với gương mặt sáng, nụ cười thân thiện.

Hiện tại Toàn đang theo học ngành Quan hệ công chúng (PR). Là một đoàn viên hoạt động rất năng nổ tại trường Đại học Cần Thơ, được biết trước khi đăng quang Nguyễn Văn Toàn đảm nhiệm làm MC cho hầu hết các chương trình của trường.

Là “cây” văn nghệ hoạt động phong trào năng nổ của đoàn trường, Nguyễn Văn Toàn sẽ tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

Sau khi đăng quang, Văn Toàn đã tham gia nhiều hoạt động liên quan đến ngành học cũng như đam mê, Toàn đã tham gia nhiều chương trình như: Tham gia cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình HTV 2016 (Én Vàng 2016) và lọt vào top 60.

Bên cạnh đó Nguyễn Văn Toàn còn tham gia các chương trình truyền hinh nghệ thuật như thách thức danh hài, Cười xuyên việt.... Được biết sắp tới đây Toàn sẽ tham gia casting làm MC cho công ty Điền Quân và tham gia cuộc thi Gương mặt diễn viên điện ảnh triển vọng TP.HCM. định hướng sau khi ra trường của bạn sẽ trở thành một người mẫu, một diễn viên và là một MC chuyên nghiệp.

Nam vương Nguyễn Văn Toàn lịch lãm và điển trai trong bộ veston đỏm dáng.

Một gương mặt nổi bật nữa của giới trẻ Cần Thơ, cô vừa tỏa sáng qua cuộc thi “Nụ cười tỏa sáng 2016” đó là Mai Thị Hồng Hân.

Vẻ đẹp thanh tú, khuôn mặt ưa nhìn của Miss Nụ cười tỏa sáng Hồng Hân.

Không đạt thứ hạng cao trong cuộc thi HS,SV Thanh Lich TP Cần Thơ 2016 nhưng với Hân đạt đuợc giải Nụ Cười Tỏa Sáng là hạnh phúc viên mãn với Hân. Từ danh hiệu này, Hồng Hân được nhận nhiều lời mời chụp hình, quay quảng cáo và tham dự sự kiện. Bên cạnh đó cô tham gia các hoạt động từ thiện, thiền nguyện là niềm vui và sự hãnh diện của một cô gái trẻ vừa bước qua ngưỡng cửa tuổi trăng rằm. Theo bác sỹ, Á vương Ký Quốc Đạt hiện tại Hồng Hân vẫn tiếp tục công việc học hành và làm hình ảnh đại diện cho Nha khoa quốc tế - Cần Thơ.

Luôn nở nụ cười trên môi, Hồng Hân tạo sự thân thiện, hòa đồng và rất năng nổ trong hoạt động từ thiện.

Với quan niệm sống và mong ước có ý nghĩa: Thành đạt trong cuộc sống với vai trò là doanh nhân, Hồng Hân không muốn dấn thân sớm vào showbiz hay không muốn giới trẻ gọi mình với những danh từ mĩ miều như hotgirl... ảo tưởng.

Vẻ đẹp của Hông Hân, cô gái miền Tây Đô làm bừng sáng một nhan sắc Việt tỏa sáng trong tương lai.

Là một có gái trẻ với vẻ đẹp thanh tú, ưa nhìn Hồng Hân muốn mình là một cô gái với xưng danh “Miss Nụ cười tỏa sáng” truyền năng lượng và sự thân thiện thắp sáng tình yêu thương đến đến mọi người và cộng đồng Việt.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)