SAO » Chuyện làng sao

Á vương Ký Quốc Đạt lịch lãm bên Hotgirl và Hotboy nổi tiếng đất Tây Đô

Thứ hai, 13/02/2017 12:03

Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt cùng Hứa Tăng Kim Anh và Lâm Triều Hải Đăng vừa thực hiện bộ ảnh đón chào mùa Valentine dành cho giới trẻ Việt.

Á vương Ký Quốc Đạt (giữa) cùng Miss Nụ cười tỏa sáng, Hứa Tăng Kim Anh (bên phải) và Hotboy Lâm Triều Hải Đăng (bên tay trái). Cả hai đang là đại diện hình ảnh của Nha khoa quốc tế Cân Thơ. Cùng đoạt danh hiệu: Nụ cười tỏa sáng.

Là á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt được giới trẻ rất yêu mến và ngưỡng mộ. Tài năng và năng lượng làm việc không ngừng của anh được xem là tấm gương cho giới trẻ Việt. Luôn xây dựng hình ảnh lịch lãm, năng động và tràn đầy sức sống, Á vương Ký Quốc Đạt vươn tới sự chuẩn mực của thành đạt.

Hai quý ông xây dựng hình ảnh lịch lãm và “chất lừ” được giới trẻ ngưỡng mộ.

Hứa Tăng Kim Anh sinh năm 1999 đang học Trường cấp 3 Phan Ngọc Hiển. Đoạt giải miss 'Nụ Cười Tỏa Sáng' HSSV Thanh Lịch TPCT 2017. Cô là hình ảnh đại diện cho Nha Khoa Quốc Tế ở Cần Thơ. Hiện đang học lớp 12, sở thích là đi du lịch, thể thao. Kim Anh cao 1m68 đang tập thể dục và đi bơi để tăng chiều cao, cô muốn sau khi vào ngôi trường đại học mà cô yêu thích sẽ tham gia cuộc thi Hoa Hậu. Cô muốn thử sức cho mình để tự tin hơn, giao lưu mọi người và đặc biệt muốn thoát khỏi hình ảnh là 1 hotgirl mà mọi người hay gọi cô. Ngoài công việc học tập, sau khi đạt danh hiệu Miss 'Nụ Cười Tỏa Sáng' của Nha Khoa Quốc Tế, Hứa Tăng Kim Anh được nhiều lời mời đi diễn, làm mẫu ảnh, đi từ thiện cùng Á Vương Ký Quốc Đạt, cô thấy vui khi đạt danh hiệu này, mong danh hiệu này sẽ giúp Hứa Tăng Kim Anh tiến xa hơn và ước mơ sau này làm doanh nhân thành đạt.

Lâm Triều Hải Đăng sinh năm 1997 là sinh viên ngành xây dựng Trường ĐH Tây Đô. Đoạt giải Mr 'Nụ Cười Tỏa Sáng' HSSV Thanh Lịch TPCT 2017. Hải Đăng và Kim Anh hiện là 2 gương mặt đại diện của Nha Khoa Quốc Tế. Sau khi đoạt giải Hải Đăng nhận nhiều lời mời đi diễn, mẫu ảnh... Với chiều cao 1m78 và nụ cười rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn nhưng với Hải Đăng Showbiz là cuộc dạo chơi không có điểm dừng nên anh chú tâm nhiều vào công việc học tập ngành xây dựng mà anh đang theo đuổi. Nếu có thời gian rảnh anh sẽ đi diễn, làm mẫu ảnh hay đi làm từ thiện... Ước muốn của Hải Đăng sau này sẽ làm Doanh Nhân thành đạt.

Hotgirl Hứa Tăng Kim Anh và Hotboy Lâm Triều Hải Đăng là hai gương mặt đang được chú ý của truyền thông và công chúng. Không chỉ bởi vẻ bề ngoài hút ánh nhìn mà ở nét dễ thương của bộ đôi này... Cả hai đều có niềm đam mê thời trang, yêu nghệ thuật và mong muốn trở thành người thành công trong cuộc sống, một doanh nhân thành đạt, hoạt động tích cực trong công tác xã hội cộng đồng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)