SAO » Chuyện làng sao

Á Vương Ký Quốc Đạt lịch lãm ngồi ghế nóng

Thứ hai, 19/10/2015 11:49

Á vương Ký Quốc Đạt được ban tổ chức hội thi 'Phụ nữ Ninh Kiều Duyên dáng, Thanh lịch 2015' tại Cần Thơ tin tưởng mời vào vai trò Ban giám khảo cuộc thi.

Chàng Á vương, bác sỹ Ký Quốc Đạt chia sẻ: Đã từng là thí sinh trong các cuộc thi, cũng đã từng là giám khảo ngồi “ghế nóng” tôi cảm nhận được tâm lý và trạng thái hồi hộp của thí sinh khi bước vào chung kết. Đặc biệt đứng trên sân khấu, tinh thần và tâm lý càng căng hơn. Tuy nhiên đã từng trải nghiệm, nên chàng bác sỹ nha khoa rất tâm lý, chia sẽ, động viên các thí sinh vượt qua các phần thi và hoàn thành tốt phần thi của mình.

Đoạt giải á vương tại Mỹ năm 2014, trở về Việt Nam Ký Quốc Đạt tích cực tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và giải trí tại địa phương. Với vai trò và tầm ảnh hưởng của mình chàng Á vương đã kêu gọi, quyên góp từ thiện đến những mái ấm, nhà mở trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sưởi ấm bao mảnh đời.

Trái tim và lòng nhân ái của Á vương, bác sỹ Ký Quốc Đạt luôn là niềm hãnh diện cho gia đình, bạn bè và cộng đồng.

Với vai trò bác sỹ Ký Quốc Đạt cũng rất tất bận với công tác chuyên môn, mặc dù thế, dù ở vai trò nào, Ký Quốc Đạt luôn lấy chữ tâm và tín làm đầu trong hành trang sự nghiệp của mình. Ngắm hình ảnh lịch lãm của Ký Quốc Đạt trên ghế nóng tại hội thi vừa diễn ra.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)