SAO » Chuyện làng sao

Ác nhân nổi tiếng “Vì sao đưa anh tới” gặp tai nạn trên phim trường

Thứ tư, 19/12/2018 13:53

Nam diễn viên Shin Sung Rok, người được khán giả biết đến qua tác phẩm “Vì sao đưa anh tới” không may gặp phải chấn thương trong quá trình quay phim mới.

Sau thành công của vai diễn ác nhân trong “Vì sao đưa anh tới”, Shin Sung Rok cũng được chú ý không kém khi tái xuất trong bộ phim mới mang tên “Hoàng hậu cuối cùng”. Bộ phim này có sự tham gia của Jang Nara và Choi Jin Hyuk.

Shin Sung Rok đảm nhiệm vai vua Lee Hyuk trong “Hoàng hậu cuối cùng”.

Hôm nay (19/12), 1 nguồn tin từ HB Entertainment – công ty quản lý của Shin Sung Rok cho biết anh đã gặp phải tan nạn trong quá trình quay phim. Họ có đưa ra thông cáo: “Trong khi quay phim ‘Hoàng hậu cuối cùng’ vào ngày 18/12, Shin Sung Rok đã bị gãy ngón chân. Vì phải trải qua ca phẫu thuật vào ngày hôm nay nên anh ấy sẽ quay trở lại phim trường vào ngày mai sau khi tiếp nhận điều trị tại bệnh viện. Không có vết thương nào khác ngoài chấn thương ở ngón chân”.

Nam diễn viên Shin Sung Rok, người được khán giả biết đến qua tác phẩm “Vì sao đưa anh tới” không may gặp phải chấn thương trong quá trình quay phim mới.

“Hoàng hậu cuối cùng” đang là bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích. Phim có thành tích đáng nể vượt mặt cả “Encounter” của Song Hye Kyo và Park Bo Gum. Tác phẩm lấy bối cảnh nơi Hàn Quốc được điều hành bởi chế độ quân chủ lập hiến. Nội dung phim xoay quanh nữ nhạc kịch Oh Sunny (Jang Nara). Cô may mắn gặp gỡ và kết hôn với vị vua Lee Hyuk (Shin Sung Rok). Sau khi phát hiện ra những điều xấu xa trong Hoàng cung, cô đã nỗ lực chiến đấu để tìm ra âm mưu bên trong và qua đó cô cũng tìm thấy tình yêu thực sự với vệ sĩ Na Wang Sik (Choi Jin Hyuk).

Trước đó, Choi Jin Hyuk - bạn diễn của Shin Sung Rok trong “Hoàng hậu cuối cùng” cũng từng bị thương phải khâu tới 30 mũi ở mắt khi quay phim.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)