SAO » Chuyện làng sao

Ác nữ 'Bản tình ca mùa đông' và mỹ nhân 'Gia đình đá quý' đụng độ lúc mang bầu: Ai nghĩ họ chênh nhau đến 6 tuổi

Thứ bảy, 13/04/2024 19:44

Nữ diễn viên Park Sol Mi cùng đàn em So Yi Hyun tham gia chung một sự kiện cách đây 9 năm.

Năm 2015, Park Sol Mi và So Yi Hyun trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một hoạt động. Ở thời điểm này, cả hai mỹ nhân đều đang mang thai. Mặc dù vác bụng bầu khá lớn nhưng họ đều tỏa sáng một cách hoàn hảo.

Park Sol Mi và So Yi Hyun vác bụng bầu tham dự sự kiện vào năm 2015.

Theo quan sát, cả Park Sol Mi lẫn So Yi Hyun đều mặc đầm phối cùng áo khoác dáng dài. Ngoài phần bụng nhô cao thì nhan sắc cũng như vóc dáng của hai mỹ nhân trên không có mấy thay đổi. Không ít người nhận xét Park Sol Mi giữ được diện mạo tươi trẻ, chẳng hề kém cạnh bất chấp việc hơn đàn em So Yi Hyun đến 6 tuổi.

Ác nữ "Bản tình ca mùa đông" được khen trẻ trung dù hơn đàn em So Yi Hyun đến 6 tuổi.

Đến nay đã 9 năm trôi qua, Park Sol Mi bước sang tuổi 46 còn So Yi Hyun sắp 40 tuổi. Về con đường sự nghiệp, Park Sol Mi nổi tiếng với vai ác nữ trong bộ phim "Bản tình ca mùa đông". Ngoài ra cô còn góp mặt ở các dự án như: "Trái táo hoàng kim", "Một cho tất cả", "The Great Merchant".. Cô lên xe hoa cùng Han Jae Suk vào năm 2013. Họ có với nhau hai cô con gái xinh xắn. Nhiều năm trở lại đây, Park Sol Mi không còn thiết tha với diễn xuất. Cô dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình. Thỉnh thoảng Sol Mi mới nhận lời tham gia show truyền hình hay các sự kiện.

Cả Park Sol Mi lẫn So Yi Hyun đều có gia đình hạnh phúc.

Trong khi đó So Yi Hyun lại được khán giả yêu mến qua vai diễn trong "Gia đình đá quý". Gần đây cô gây ấn tượng bởi màn tái xuất ở bộ phim "Một chương hạnh phúc". Cô kết hôn với In Gyo Jin vào năm 2014. Giống như Park Sol Mi, vợ chồng So Yi Hyun cũng có hai cô công chúa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới