SAO » Chuyện làng sao

Ác nữ 'Bản tình ca mùa đông' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Đều là chị em thân thiết của Song Hye Kyo nhưng số phận lại đối lập

Thứ hai, 16/09/2024 21:41

Nữ diễn viên Park Sol Mi lấy được thiếu gia nhà tài phiệt còn Kim Hyun Joo thì phải chịu cảnh cô đơn ở tuổi U50.

Park Sol Mi sinh năm 1978 và được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn ác nữ trong "Bản tình ca mùa đông". Cô trở nên thân thiết với Song Hye Kyo nhờ đóng chung ở dự án "Một cho tất cả". Hai người giữ mối quan hệ chị em tốt đẹp từ đó cho tới nay.

Park Sol Mi thân thiết với Song Hye Kyo sau khi đóng chung trong dự án "Một cho tất cả".

Trong khi đó Kim Hyun Joo sinh năm 1977. Cô nổi tiếng khi đảm nhiệm nữ chính trong bộ phim "Giày thủy tinh". Giống như Park Sol Mi, Kim Hyun Joo cũng có tình cảm gắn bó với Song Hye Kyo. Tuy nhiên đã khá lâu hai người không có cơ hội tái hợp.

Kim Hyun Joo và Song Hye Kyo cũng là chị em gắn bó từ thời mới vào nghề.

Về con đường sự nghiệp, Kim Hyun Joo nổi bật hơn Park Sol Mi. Cô bỏ túi nhiều tác phẩm ấn tượng phải kể đến như: "Người tình của tôi", "Cuộc chiến nội cung", "Bản án từ địa ngục", "Di sản kỳ bí".. Còn Park Sol Mi mấy năm trở lại đây ít khi xuất hiện trên màn ảnh. Thay vào đó cô tham gia một số show truyền hình và dành thời gian cho gia đình.

Đối với vấn đề cuộc sống đời tư, Park Sol Mi lại may mắn hơn Kim Hyun Joo. Cô lấy được thiếu gia nhà tài phiệt Han Jae Suk. Hai người tổ chức hôn lễ lãng mạn vào năm 2013. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cô con gái đáng yêu. Kể từ khi kết hôn, Park Sol Mi tập trung nhiều tâm sức cho việc làm mẹ, làm vợ.

Ác nữ "Bản tình ca mùa đông" lấy được chồng thiếu gia và có gia đình hạnh phúc.

Trái ngược với Park Sol Mi, Kim Hyun Joo hiện tại vẫn còn cô đơn. Cô được cho là từng hẹn hò nam diễn viên So Ji Sub thời mới vào nghề. Tuy nhiên mối quan hệ tình cảm của hai người lại không có cái kết đẹp. Mặc dù So Ji Sub đã lấy vợ nhưng Kim Hyun Joo chưa hề công khai qua lại với ai sau đó. Bản thân cô thú nhận rằng có lúc cô cô đơn đến mức rơi nước mắt.

Mỹ nhân "Giày thủy tinh" lại chịu cảnh cô đơn ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới