SAO » Chuyện làng sao

Ác nữ 'Chân Hoàn truyện' Tưởng Hân khoe nhan sắc như gái đôi mươi, netizen: 'Xinh đẹp mà phải sống cô đơn vì lụy tình'

Thứ tư, 27/07/2022 17:27

Diễn viên Tưởng Hân - nổi tiếng với vai Hoa Phi nương nương trong “Chân Hoàn truyện” gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân chùm ảnh mới vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, nữ diễn viên Tưởng Hân chia sẻ loạt ảnh mới khoe nhan sắc mỹ miều. Bộ ảnh ngay lập tức đã thu hút sự chú ý và trầm trồ từ cư dân mạng.

Dù sắp chạm ngưỡng 40 tuổi nhưng nàng "Hoa Phi" Tưởng Hân vẫn duy trì được nhan sắc trẻ trung, trang nhã của mình.

Trong bộ ảnh được công bố, nữ diễn viên diện chiếc váy đen giản dị. Gương mặt nữ diễn viên được trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, sự trẻ trung và sang trọng.

Có thể thấy, dù đã ở tuổi 49 nhưng Tưởng Hân vẫn duy trì được vóc dáng trẻ trung và thần thái gợi cảm của mình, xứng danh “mỹ nhân không tuổi” của làng giải trí Trung Quốc.

Tưởng Hân sinh năm 1983, cô được khán giả ấn tượng và yêu mến qua bộ phim cổ trang bất hủ "Thiên Long Bát Bộ" (2003). Sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, ngọt ngào, nữ diễn viên đã sớm chiếm tình cảm của người xem. Sau "Thiên Long Bát Bộ", Tưởng Hân tiếp tục tham gia nhiều bộ phim cổ trang như "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp", "Thất Tiên Nữ", "Chân Hoàn Truyện"... Đặc biệt, vai diễn ác nữ Hoa Phi trong "Chân Hoàn truyện" đã giúp nữ diễn viên có bước tiến mới khi nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc năm 2011.

Những tưởng một nữ diễn viên xinh đẹp, kính nghiệp như vậy sẽ có vô số người theo đuổi thế nhưng Tưởng Hân lại khác biệt. Đến nay 39 tuổi nhưng Tưởng Hân vẫn lẻ bóng một mình. Cô cũng đã từng yêu rồi lại bị bạn trai kém tuổi Diệp Tổ Tân bỏ rơi.

Tưởng Hân và Diệp Tổ Tân công khai hẹn hò vào năm 2014, khi đó nữ diễn viên cho biết họ đã quen biết từ hơn 10 năm trước trong một buổi tiệc và chỉ là những ngôi sao ít tên tuổi. Nhưng dù có bên nhau hơn 1 thập kỷ thì đến cuối cùng Tưởng Hân vẫn chia tay Diệp Tổ Tân, nguyên nhân thì chỉ có người trong cuộc mới biết được.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới