SAO » Chuyện làng sao

'Ác nữ' Lee của 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' lên xe hoa với chú rể siêu điển trai

Thứ sáu, 05/07/2019 16:29

Nữ diễn viên đóng vai phản diện trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đã có một đám cưới siêu ngầu với sự tham gia của rất nhiều bạn bè trong giới.

Tối qua (4/7), đám cưới của "ác nữ" Lee trong bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" Apinya và Nantawut đã được diễn ra với sự góp mặt của rất đông bạn bè thân thiết và gia đình bên cạnh. Đám cưới diễn ra khá giản dị nhưng cũng cực kỳ sôi động và cá tính đúng theo phong cách cô nàng diễn viên này.

Sau khi chia tay anh chàng Narat Sumitra, Apinya hẹn hò cùng nam diễn viên điển trai Nantawut Boonrubsub. Được biết, Nantawut kém Apinya tới 3 tuổi nhưng cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi.

Đám cưới siêu ngầu của nữ chính "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" với sự tham gia của rất nhiều bạn bè trong giới.

Anh chàng Man của "Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân" (ngoài cùng bên phải) cũng góp mặt mừng đám cưới cô bạn.

Một vài hình ảnh khác trong hôn lễ của cặp đôi.

Vào tháng 3/2016, tác phẩm "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" do Thái Lan sản xuất đã ra mắt khán giả và ngay lập tức gây được tiếng vang lớn khắp châu Á. Ngay đến cả các mọt phim Thái ở Việt Nam cũng không cưỡng lại được sức hút mạnh mẽ của siêu phẩm đình đám này.

Không thể phủ nhận, thành công của bộ phim đã trở thành bệ phóng vững chãi, đưa tên tuổi của dàn diễn viên trong phim đến gần hơn với công chúng.

Vào năm 2016, bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đã gây bão cộng đồng mạng.

Hóa thân vào hình tượng cướp bồ bạn thân, nhân vật Lee do Apinya Sakuljaroensuk thủ vai đã thật sự lưu lại ấn tượng lớn cho các fan của bộ phim. Trước đó, mỹ nhân này sở hữu gia tài diễn xuất đáng nể, trong đó không thể không kể đến màn hợp tác cùng nam thần điển trai Mario Maurer trong "Friendship" và soái ca Tây David Kross trong bộ phim "Same same but different".

Không giống Wanida, Apinya sở hữu khuôn mặt xinh đẹp theo kiểu thuần khiết, ngọt ngào như những nữ thần trường học. Tuy nhiên, kể từ khi quyết định cắt phăng mái tóc dài xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1990 trở nên cá tính và còn khiến người hâm mộ vô cùng sốc với những hình xăm nổi bật trên cơ thể.

Những hình ảnh gây sốc về ngoại hình của Apinya sau khi cắt phăng mái tóc dài nữ thần.

3 năm sau "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", Apinya vẫn tham gia đều đặn nhiều dự án phim ảnh của hãng GMM nhưng không gây được tiếng vang như những tác phẩm trước đây cô tham gia. Bên cạnh đó, mái tóc ngắn có phần nham nhở của hiện tại cũng góp phần khiến cho ngoại hình long lanh của Apinya bị suy giảm đáng kể và khiến nhiều khán giả khó lòng nhận ra cô Lee xảo quyệt, đầy mưu mô toan cướp người yêu bạn thân năm nào.

Tuy có phần cá tính hơn khi để kiểu tóc nham nhở thế này nhưng…

… nhiều người đã không nhận ra cô Lee ghê gớm cướp bồ bạn thân năm nào.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới