SAO » Chuyện làng sao

“Ác nữ” mới của làng điện ảnh và giấc mơ chinh phục điện ảnh

Thứ ba, 16/10/2018 15:05

Diễn viên Quỳnh Hồ được khán giả biết đến và yêu mến qua cuộc thi Gương mặt điện ảnh. Cô là thí sinh được đánh giá cao về mặt chuyên môn.

Với gương mặt đầy cá tính, đôi mắt sắc sảo cô luôn được khen ngợi khi thể hiện những dạng vai cá tính, chuyển biến tâm lý phức tạp. Cô là học trò cưng của nghệ sĩ Hữu Châu, Minh Nhí, NSND Hồng Vân, cô hiện tại cũng đang hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân Superbowl và cũng là gương mặt quen thuộc và được yêu mến tại sân khấu.

Từ khi tốt nghiệp phổ thông và theo học trường Đại học Tài chính Marketing, cô gái sở hữu khuôn mặt sắc sảo và cá tính đã phát huy lợi thế đó nên cô quyết định vừa học vừa đi làm người mẫu ảnh hỗ trợ về kinh tế cho bản thân.

Bước vào đời với những lợi thế đó dần dần tạo cho cô gái thêm phần tự tin, cơ duyên chưa dừng lại ở đó khi nghe tin gia đình bắt theo nghệ thuật, sự bỡ ngỡ và định hướng hầu như mất tự do ở chính bản thân Quỳnh Hồ. Cô theo học ở Sân khấu kịch Hồng Vân lúc đầu chỉ để hài lòng mẹ, học thì học chứ đối với cô chưa quan tâm lắm. Dần dần trong lúc học, cô có theo diễn một vai mà khán giả biết nhiều đến cô sau này là vai Trang trong Vở Suối Linh Hồn. Cô thực hiện xuất sắc trong vai Trang được nhiều người yêu thích và biết đến. Từ đó bắt đầu sự đam mê về nghề diễn và một phần do gen của gia đình nên bắt đầu bùng cháy trong con người cô. Cô theo đuổi đam mê và may mắn đã mỉm cười cho chính cô khi quyết định tham gia thử sức ở Gương Mặt Điện Ảnh 2018 và được giải ba. Không vì đó mà làm cô kiêu hãnh vì con đường dẫn đến thành công còn nhiều khó khăn. Khi vừa đoạt giải xong thì Gương mặt cá tính Quỳnh Hồ được nhiều người biết đến mời tham gia nhiều bộ phim truyền hình, phim ngắn, sitcom, TVC… Tuy gương mặt sắc nhưng trái ngược cô gái ấy rất dễ gần và hoà đồng. Có dịp để cô gái ấy thoả sức thực hiện đam mê và thử sức với nhiều vai diễn. Cô chưa nghĩ là mình tham gia cát-xê cao hay thấp mà vấn đề là mình thực hiện vai diễn tốt chưa. Nên cô hy vọng là có dịp sẽ tham gia và chinh phục các vai diễn mà các đạo diễn, nhà sản xuất, biên tập đã giao cho cô.

Với phương châm cháy hết đam mê sẽ giúp cô vượt qua khó khăn trong mọi hoàn cảnh, và cô mong con đường mình chọn sẽ giúp cô một phần lo được cho bản thân và gia đình. Tương lai cô sẽ cố gắng học hỏi thêm từ gia đình đàn anh đàn chị để lấy đó làm hành trang cho con đường nghệ thuật mà cô chọn. Mong có nhiều vai diễn từ các phim điện ảnh để cho cô thử sức với, đó chính là ước mơ mà cô luôn theo đuổi.

Cùng ngắm nhìn Quỳnh Hồ thay đổi thật bất ngờ trong từng tấm hình:

Make up: Tân Nguyễn

Photo: Win

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới