SAO » Chuyện làng sao

'Ác nữ' Ngô Phương Anh của 'Duyên kiếp' - bộ phim có rating cao nhất nước là ai?

Thứ ba, 06/09/2022 07:14

Ngô Phương Anh hiện là diễn viên quen mặt với rất nhiều khán giả truyền hình.

"Duyên kiếp" giờ đây đã trở thành bộ phim vô cùng quen thuộc với khán giả Việt. Chỉ sau 2 tuần lên sóng, bộ phim truyền hình ăn khách này với những vai diễn do các nhân vật đình đám đóng chính đã đạt nhiều thành tích tốt. Cụ thể hơn, theo thống kê từ Kantar Media (tính đến hết ngày 21/8), "Duyên kiếp" đang là chương trình được xem nhiều nhất cả nước cùng mức rating khủng là 4.1. Bên cạnh đó, nhân vật Ngô Phương Anh cũng là cô nàng được dân tình quan tâm hơn cả và thi nhau lùng sục profile.

Ngô Phương Anh đang là nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với khán giả

Nhiều năm trở lại đây, Ngô Phương Anh được biết đến với vai trò là một người mẫu kiêm diễn viên trẻ đầy tài năng của làng giải trí Việt. Cô tốt nghiệp khoa Diễn viên tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh năm 2013. Bên cạnh khả năng diễn xuất tốt, cô nàng còn gây ấn tượng bởi ngoại hình xịn xò. Theo đó, Phương Anh sở hữu chiều cao 1m70. Cùng với nhan sắc xinh đẹp, cô đã có cơ may giành được giải thưởng Ngôi sao người mẫu triển vọng năm 2013.

Nhan sắc của Ngô Phương Anh khiến nhiều người xuýt xoa

Cô nàng cũng sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng

Thời gian gần đây, cô nàng đã liên tục nhận các vai lớn nhỏ trong nhiều bộ phim đình đám. Có thể thấy, các vai diễn đánh mạnh vào yếu tố tâm lý qua sự thể hiện của Ngô Phương Anh đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Điều này cũng đã khiến nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc. Không chỉ được nhận xét là một diễn viên tiềm năng, cô còn từng giành giải Én vàng nghệ sĩ 2018 lĩnh vực người dẫn chương trình truyền hình.

Càng ngày, người đẹp nàng được đông đảo khán giả yêu mến

Ngô Phương Anh cũng có cho mình nhiều giải thưởng đáng gờm

Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật đầy chăm chỉ, Ngô Phương Anh đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả qua những vai diễn trong hàng loạt bộ phim như: Nó là con tôi, Lấy chồng sớm làm gì, Chàng khờ mất vợ, Hàng xóm, Thế thái nhân tình, Vẫn có em bên đời, Con gái chị Hằng, Sự thật và lẽ phải, Nước mắt chảy ngược... Được biết thêm, Phương Anh còn tham gia diễn xuất trên Sân khấu kịch Hồng Vân.

Ngô Phương Anh hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ

Cô nàng không ngại thử sức với nhiều lĩnh vực

Từng có lần cô nàng dính phải tin đồn sở hữu gia thế cực kì giàu có, hoạt động nghệ thuật chỉ vì đam mê nhưng sau đó, Ngô Phương Anh đã thẳng thắn khẳng định việc mình tham gia nghệ thuật là nguồn thu nhập chính: "Với nghệ thuật là đam mê và là ngành nghề chính tạo ra thu nhập cho tôi. Tôi vẫn phải loay hoay trả tiền góp nhà, xe hằng tháng chứ không như mọi người vẫn nghĩ".

Cô nàng từng phủ nhận tin đồn gia thế giàu có

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới