SAO » Chuyện làng sao

'Ác nữ' trong phim 'Mặt trăng ôm mặt trời' chuẩn bị lên xe hoa

Thứ hai, 23/04/2018 15:54

Nữ diễn viên Kim Min Seo được khán giả biết tới qua vai diễn phản diện Yoon Bo Kyung sẽ kết hôn vào tháng 5 tới.

Hôm nay (23/4), Fly-up Entertainment – công ty quản lý của nữ diễn viên Kim Min Seo đã thông báo với giới truyền thông và người hâm mộ việc cô chuẩn bị lên xe hoa. Phía công ty này cho biết: "Kim Min Seo sẽ tổ chức hôn lễ với người bằng tuổi không làm việc trong ngày giải trí vào tháng 5 tới".

"Ác nữ" trong phim "Mặt trăng ôm mặt trời" chuẩn bị lên xe hoa​.

Theo thông tin có được, Kim Min Seo và "nửa kia" đã hẹn hò được 1 năm. Đám cưới của 2 người sẽ được tổ chức một cách riêng tư chỉ có gia đình và bạn bè tới tham dự. Họ đang rậm rịch chuẩn bị cho hôn lễ một cách lặng lẽ và mong sự cảm thông từ phía dư luận với thông báo đột ngột về đám cưới.

Đám cưới ngôi sao 8x được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của gia đình và bạn bè.

Công ty quản lý của Kim Min Seo cũng bày tỏ: "Xin hãy chúc mừng và ủng hộ cho 2 người chuẩn bị có một khởi đầu mới khi gây dựng gia đình. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đền đáp lại tình yêu và sự quan tâm đồng thời cho mọi người thấy hình ảnh ngày một tiến bộ".

Kim Min Seo sinh năm 1984 và là một diễn viên khá thành công. Cô tham gia nhiều bộ phim như "Witch’s Court", "Splendid Politics", "Rosy Lovers", "Good Doctor", "Mặt trăng ôm mặt trời"…

Kim Min Seo được khán giả nhớ đến qua vai diễn phản diện Yoon Bo Kyung trong "Mặt trăng ôm mặt trời".

>> 'Nàng công chúa béo nhất màn ảnh Hàn' đang có mặt tại Việt Nam

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)