SAO » Chuyện làng sao

Adam Levine bị chính 'tiểu tam' vạch mặt, định đặt tên con theo tên nhân tình trong lúc 'thiên thần nội y' Behati mang bầu lần 3

Thứ ba, 20/09/2022 13:39

Mới đây, ngôi sao của Maroon 5, Adam Levine bị cáo buộc ngoại tình người mẫu Sumner Stroh hơn một năm và cho rằng anh đang lợi dụng thao túng tâm lý nhân tình.

Vào ngày 19/9 (theo giờ Mỹ), người mẫu Sumner Stroh bất ngờ đăng tải đoạn clip lên Tiktok của mình khơi ra bằng chứng từng dan díu với nam ca sĩ Adam Levine trong một năm qua. Sumner Stroh còn khẳng định thủ lĩnh Maroon 5 còn muốn đặt tên con thứ ba với vợ bằng tên của cô ấy.

Sumner Stroh đăng bằng chứng từng dan díu với nam ca sĩ Adam Levine trong một năm qua

Adam Levine bị tố ngoại tình, còn định đặt tên con sắp sinh với vợ bằng tên nhân tình

"Về cơ bản, tôi đã ngoại tình với một người đàn ông. Anh ta đã kết hôn với siêu mẫu Victoria's Secret. Vào thời điểm đó, tôi còn trẻ và ngây thơ. Bản tính khá thẳng thắn nên tôi cảm thấy bị lợi dụng. Tôi đã không ngờ là mình ở trong tình cảnh như bây giờ, vì vậy tôi chắc chắn rất dễ bị thao túng”, Sumner mở đầu đoạn video.

Tin tức này đã gây chấn động toàn giới giải trí chỉ vài tuần sau khi vợ Levine, Behati Prinsloo, thông báo rằng cô đang mang thai đứa con thứ 3 của anh.

Nữ siêu mẫu tố cáo Levine lợi dụng và thao túng tâm lý cô

Sumner Stroh cho biết cô bị một người đe dọa và cảm thấy không được thoải mái với cuộc sống này nên đã quyết định công khai đoạn tin nhắn bất chính của mình và Levine ở trên Instagram cho mọi người cùng biết. Không những thế, cô còn tố bị huấn luyện viên The Voice lợi dụng và thao túng tâm lý.

Cả hai ngừng liên lạc từ đầu năm 2022. Chỉ sau vài tháng không nói chuyện, vào ngày 1/6, Adam Levine tiếp tục gửi một đoạn tin nhắn qua Instagram cho Sumner Stroh.

"Ok hỏi nghiêm túc nhé. Anh chuẩn bị có một đứa con nữa và nếu đó là bé trai, anh thực sự muốn đặt tên con là Sumner. Em có đồng ý với điều đó không?", nam ca sĩ nói.

Bên cạnh đó, Stroh tiếp tục công khai các tin nhắn nói chuyện của các hai. Nam ca sĩ còn khen cô nóng bỏng, đính kèm biểu tượng thể hiện sự thích thú. Hiện tại, Adam Levine chưa lên tiếng về chuyện này.

Adam Levine và vợ Behati Prinsloo

Levine và Behati Prinsloo đã kết hôn từ năm 2014. Đến năm 2022 là trong 8 năm họ bên nhau. Levine còn lên tiếng xác nhận vợ anh, siêu mẫu Prinsloo, đang mang bầu con thứ 3. Ngày 6/9, cô lộ bụng bầu lớn khi đi ăn trưa cùng chồng ở Santa Barbara. Khoảng 3 tháng nữa Behati Prinsloo sẽ lâm bồn.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới