SAO » Chuyện làng sao

Adam Levine chỉ trích American Idol vì phân biệt đối xử với thí sinh đồng tính

Thứ ba, 16/08/2011 10:14

Là ca sỹ chính của nhóm Maroon 5 và ngôi sao của chương trình truyền hình “The Voice”, Adam Levine thừa nhận rằng American Idol đã làm cho các thí sinh phải giấu đi giới tính thật sự của mình, như Adam Lambert đã tuyên bố gần đây.

Á quân của American Idol năm 2009 Adam Lambert đã nói, anh không được phép bàn luận về giới tính của mình trên chương trình bởi luật chơi nghiêm khắc cấm các thí sinh phỏng vấn trong suốt thời gian thi.

“Điều làm tôi thực sự bực mình đó là American Idol luôn muốn che đậy những việc như thế này lại.” Adam Levine nói. “Thôi nào, đến thời đại này rồi mà bạn không thể là một người đồng tính công khai được hay sao?”

“Nhất là trong một cuộc thi hát? Tha cho tôi đi. Bạn không thể giấu bản chất của những con người ấy được.” - anh chàng nói thêm. “Với tôi, chương trình The Voice không có bất cứ một nỗi lo sợ nào về những chuyện như thế này là điều tuyệt nhất.”

Trớ trêu thay, trong chương trình The Voice vào mùa xuân vừa qua, Adam Levine đã bị chỉ trích vì đã tuyên bố chưa bao giờ nghe bản những hit của Adam Lambert.

Adam Levine luôn là người ủng hộ cho quan hệ đồng tính. Mới gần đây, Adam Levine đã chụp một bức ảnh khoe ngực trần trong số mới nhất của tạp chí đồng tính Out.

Adam Levine trên tạp chí Out

Trong buổi phỏng vấn và chụp ảnh, chàng ca sỹ 32 tuổi này cũng nhắc đến người em trai đồng tính của mình. “Tất cả chúng tôi đều ủng hộ nó và luôn luôn an ủi nó như vậy là bình thường.”

“Rất nhiều người không muốn con của mình là người đồng tính, và sẵn sàng chiến đấu chống lại điều này bằng mọi giá.” Adam Levine than thở. “Nhưng tôi nói thật với các bạn, đấy là trận chiến mà chắc chắn là bạn sẽ thua. Càng phủ nhận điều này thì cuộc đời con bạn càng khổ. Phải biết chấp nhận và cổ vũ bọn trẻ, đó mới là điều một gia đình nên làm với những đứa trẻ đồng tính.”

Thu Phương - Hollywoodreporter
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới