SAO » Chuyện làng sao

Adam Levine là người đàn ông gợi cảm nhất thế giới

Thứ năm, 21/11/2013 11:49

Đó là danh hiệu tạp chí People tặng cho thủ lĩnh ban nhạc Maroon 5 này.

Mới đây, Adam Levine đã xuất hiện trên trang bìa của People với danh xưng Người đàn ông gợi cảm nhất năm. Đây là danh hiệu tạo chí này dành cho anh chàng sau 1 khi bình chọn anh với hàng loạt các nghệ sĩ “nặng ký” như Channing Tatum, Brad Pitt, Johnny Depp, Ryan Reynolds, George Clooney, Matt Damon.

Adam Levine được biết đến là “đầu tàu” ban nhạc Maroon 5 và giám khảo The Voice Mỹ. Trong nhóm của mình, Adam Levine thể hiện tài năng khi vừa đảm nhận vai trò ca sĩ chính, vừa là người sáng tác và “kiêm” luôn vị trí chơi ghitar.

Ngoài âm nhạc và giám khảo, Adam còn thử sức trong truyền hình khi tham gia bộ phim American horror story năm 2012 và Can a song save your life (2013).

Ca sĩ Adam Levine - Ảnh: Draggpost

Về đời sống riêng tư, Adam Levine nổi tiếng là người đàn ông hào hoa và đa tình. Anh chàng từng được đồn đại hẹn hò với nhiều chân dài nổi tiếng trong làng giải trí. Tháng 7/2013, Adam Levine khiến mọi người bất ngờ khi chính thức tuyên bố đính hôn với thiên thần nội y Victoria’s Secret, siêu mẫu Behati Prinsloo. Hai người đang chuẩn bị làm đám cưới trong thời gian tới.

Theo Baodatviet.vn